Lỡ có bầu trước, cô gái cay đắng nhận phản ứng 'đáng sợ' từ chính gia đình mình

Câu chuyện của cô gái được đăng tải lên mạng xã hội thực sự khiến nhiều người cảm thương.

Có bầu trước khi cưới không còn là chuyện hiếm, chính người trong cuộc cũng từng chọn cách này để sớm có con và cũng muốn thử chuyện bầu bí. Nhưng cũng vì lý do đó mà nhiều cô gái bị lừa lọc tự biến mình thành nạn nhân. Bị lừa có bầu rồi không được chấp nhận, không được cưới, nhiều người chọn cách làm mẹ đơn thân. 

Những lúc ấy, gia đình ruột thịt chính là nơi mà họ bấu víu vào. Nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn có được điều đó. Nhiều người chỉ vì chuyện có bầu trước mà bị chính gia đình mình ruồng bỏ giống như câu chuyện của cô gái được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây:

Lỡ có bầu trước, cô gái cay đắng nhận phản ứng đáng sợ từ chính gia đình mình-1

"Mình vẫn cho rằng dù làm gì sai trái tới đâu đi chăng nữa thì luôn luôn có nơi gọi là gia đình dang tay đón mình quay trở về. Nhưng với mình thì không có. Mình ở Hà Nội, bơ vơ trên chính mảnh đất mình sinh ra và lớn lên, chẳng một ai bên cạnh.

Mình đang chịu nhiều nỗi đau về thể xác và tinh thần. Mình biết mình đã sai và giờ đến cả gia đình không chào đón thì chẳng ai có thể yêu thương mình cả.

Mình ước bố còn sống, biết đâu bố sẽ mở cửa chờ mình ở đấy".

Lỡ có bầu trước, cô gái cay đắng nhận phản ứng đáng sợ từ chính gia đình mình-2
Mang bầu mà không người cưu mang (ảnh minh họa)

Cô gái tuyệt vọng, buồn khổ vì không ai ở bên, cưu mang mình nên luôn nghĩ đến người cha đã khuất. Thậm chí khi cô nhắn tin van xin, ỉ ôi đối với người anh trai của mình thì lại nhận một câu nói cay đắng: "Cút".

 

"Em sắp đẻ thằng bé con rồi. Anh cho em về nhà ở ít ngày để em đẻ cháu với. Em có làm sai cái gì đi nữa thì cũng là em anh. Giờ em còn khoảng chục ngày nữa là đẻ rồi. Anh không cho em về để sinh cháu thì em biết ở đâu.

Anh cho em về em chỉ ở trong nhà thôi. Em không đi ra ngoài. Anh đi làm về thì em ở trong phòng anh không thấy đâu. Em cũng không đi ra ngoài nữa. Khi nào em sinh cháu thì em đi thôi. Anh cho em về đi".

Lỡ có bầu trước, cô gái cay đắng nhận phản ứng đáng sợ từ chính gia đình mình-3

Tình yêu lầm lỡ để rồi khổ đau (ảnh minh họa)

Đọc những dòng chia sẻ này, cư dân mạng không thể không thương cảm. Hoàn cảnh này nếu là thật thì quá chua xót. Nhiều người cho rằng đây là một câu chuyện cần phải suy ngẫm. Cô gái dù có sai lầm, trót dại có bầu trước để gia đình bị liên lụy nhưng gia đình, tình thân, máu mủ ruột già mới là quan trọng nhất. Dù ai có phạm lỗi lầm thì cũng hi vọng có được cơ hội sửa sai. Người thân của mình sai và cần nơi nương tựa thì không nơi nào bằng gia đình của mình. Ấy vậy mà cô gái nhận về toàn lời đắng cay. 

Câu chuyện này chính là một hồi chuông cảnh tình cho những sai lầm trong tình yêu và cũng là lời nhắn nhủ rằng, con người ở đời ai cũng mắc sai lầm và quan trọng là họ đã thực sự nhận ra lỗi và muốn sửa sai. Lúc đó, cần nhất chính là người thân bên cạnh, một lời động viên, an ủi chứ không phải là thứ gì đó cao siêu...

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-co-bau-truoc-co-gai-cay-dang-nhan-phan-ung-dang-so-tu-chinh-gia-dinh-minh-n-205867.html

có bầu người yêu

Tin tức mới nhất