Lỡ dại kể về tình cũ, chồng than trời nghe vợ 'khịa' suốt 7 năm

Anh chồng chẳng thể ngờ chỉ vì bon miệng kể về tình cũ có 1 câu, vậy mà nó trở thành "vũ khí" báo hại anh suốt những năm tháng sau này.

Một lời khuyên chân thành gửi đến các anh chồng, đó là mọi chuyện trong quá khứ, dù thoáng qua hay sâu đậm cũng phải "sống để bụng, chết mang đi". Các anh đừng dại tin lời "mật ngọt" của người yêu hiện tại mà kể từ A đến Z kẻo... gậy ông đập lưng ông", y chang anh chồng dưới đây nhé.

Chuyện là anh chồng gặp vợ hiện tại qua mạng xã hội khi vừa mới chia tay người cũ khoảng 2 tháng. Thất tình mà nên anh "chém gió" cho vui, chuyện gì cũng kể bao gồm cả tình cũ, chẳng hạn như:

"Nay anh gặp người yêu cũ dưới nhà xe. Hai đứa đứng dưới nhà xe, cách nhau 20m. Chỉ đứng nhìn vậy thôi, không ai nói với ai câu gì. Ngoài trời, lá xà cừ bay bay trong gió".

Anh chồng chẳng thể ngờ, câu chuyện kể bon miệng vậy thôi lại trở thành "vũ khí" báo hại anh suốt những năm tháng sau này.

Lỡ dại kể về tình cũ, chồng than trời nghe vợ khịa suốt 7 năm-1
Một lần lỡ miệng kể về tình cũ. 

Đó là khi mới yêu nhau, cô gái qua mạng năm ấy giờ là người yêu chính thức tự nhiên giận dỗi: "Tự dưng nhớ đến chuyện anh kể về người yêu cũ ngày xưa thôi". Rồi gửi cho anh tấm ảnh hỏi: "Lá gì đây". 

Khi anh thành thật trả lời "lá xà cừ", y rằng bạn gái la làng: "À thì ra vẫn nhớ người yêu cũ à? Hai đứa chả đứng dưới nhà xe, còn lá xà cừ bay bay trong gió".

Rồi anh làm bất cứ chuyện gì, chỉ đơn giản đứng ở đâu cũng bị bạn gái "cà khịa": "Sao lại đứng dưới nhà xe, lại nhớ người yêu cũ à?, "Hai người lại đứng dưới nhà xe nhìn nhau à, lại lá xà cứ bay bay trong gió à?", "Lại tình cảm xưa ùa về à? Nhìn cảnh nhớ tình à?".

 

Lỡ dại kể về tình cũ, chồng than trời nghe vợ khịa suốt 7 năm-2Lỡ dại kể về tình cũ, chồng than trời nghe vợ khịa suốt 7 năm-3
Khi làm người yêu cũng bị lấy cớ cà khịa.

Ngỡ tưởng chỉ yêu mới thế nhưng đến khi kết hôn rồi bầu bí mệt lả người, bạn gái giờ đã là vợ vẫn phải "cà khịa": "Nay gió to em đứng trên phòng nghĩ về anh, chắc anh đang buồn lắm. Gió to thì lá xà cừ sẽ rơi, sẽ bay trong gió. 

Phòng anh làm việc có hàng cây xà cừ bên cửa sổ. Anh nhìn lá xà cứ bay bay lại nhớ về khoảnh khắc khi xưa, lại nhớ về người yêu cũ".

Lỡ dại kể về tình cũ, chồng than trời nghe vợ khịa suốt 7 năm-4
Lỡ dại kể về tình cũ, chồng than trời nghe vợ khịa suốt 7 năm-5Lỡ dại kể về tình cũ, chồng than trời nghe vợ khịa suốt 7 năm-6
Đến khi đẻ đứa thứ 2 rồi vợ vẫn không tha cho anh.

Anh chồng than thở khi vợ đẻ cu đầu rồi đến đứa thứ 2, khi còn cây xà cừ ở cổng cơ quan đến khi chuyển sang địa điểm mới thay thế là cây nhãn. "Suốt 7 năm rồi mà vợ vẫn nhắc lại chuyện đó. Phải làm sao cho vợ mình quên được chuyện đó đây ạ".

Màn "cà khịa" tình cũ suốt 7 năm từ vị trí bạn gái rồi lên chức vợ khiến anh chồng chỉ biết than trời, còn dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Đúng là "một phút lỡ miệng, cả đời phải nghe".

Lỡ dại kể về tình cũ, chồng than trời nghe vợ khịa suốt 7 năm-7
Thế nào cũng nói được mà. 

Một sự thật là đừng bao giờ nhắc đến người yêu cũ. Nếu có thì bạn phải vô cùng thận trọng và nên biết những chuyện gì mình được chia sẻ, chuyện gì không.

Bằng không, bạn sẽ nhanh chóng hủy hoại, phá nát hoặc khá hơn thì bị "đay nghiến" cả đời trong mối quan hệ hiện tại. Rồi sau này, bạn có nói 1000 lần lời thú tội cũng vô ích mà thôi. Hãy nhớ: Phụ nữ có thể quên tất cả nhưng người yêu cũ thì không!

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-mieng-ke-ve-tinh-cu-chong-than-troi-nghe-vo-ca-khia-suot-7-nam-n-273673.html

tình cũ ghen tuông người yêu cũ

Tin tức mới nhất