Lỡ đăng ảnh Khánh Thi phát tướng, Phan Hiển nhanh chóng tiết lộ sự thật về việc vợ mang bầu lần 3

Phan Hiển và Khánh Thi đã có câu trả lời chính thức cho nghi án kiện tướng Dance Sport sắp có thêm em bé.

Vừa qua, Phan Hiển - chồng trẻ Khánh Thi đã đăng ảnh vợ con đang ngủ ngon lành trên trang cá nhân làm dấy lên nghi vấn Khánh Thi mang thai lần 3 do ngoại hình trong bức ảnh cô phát tướng thấy rõ.

Lỡ đăng ảnh Khánh Thi phát tướng, Phan Hiển nhanh chóng tiết lộ sự thật về việc vợ mang bầu lần 3-1

Bên cạnh những lời khen về sự dễ thương của bé Anna và Phan Hiển thật sự là người chồng hạnh phúc khi có thể chứng kiến giây phút bình yên của vợ con, thì không ít khán giả đặt nghi vấn Khánh Thi mang thai em bé thứ 3 sau khi vừa sinh con gái được hơn 4 tháng?

Lỡ đăng ảnh Khánh Thi phát tướng, Phan Hiển nhanh chóng tiết lộ sự thật về việc vợ mang bầu lần 3-2

Liên hệ với nam vũ công sinh năm 1993, anh cười lớn và tỏ ra bất ngờ trước những thông tin đồn đoán việc bà xã đang mang thai lần ba.

“Không có chuyện Khánh Thi đang mang bầu lần nữa đâu, thực ra vòng 2 lớn là do cô ấy chưa lấy lại được vóc dáng sau khi sinh Anna. Sau khi sinh con lần hai, vết mổ lâu lành hơn lần trước nên bác sĩ cũng chưa cho hoạt động nhiều, có lẽ phải tới năm sau Khánh Thi mới có thể tập luyện nhiều hơn” - Phan Hiển chia sẻ.  

Lỡ đăng ảnh Khánh Thi phát tướng, Phan Hiển nhanh chóng tiết lộ sự thật về việc vợ mang bầu lần 3-3

Kiện tướng dancesport cũng khẳng định: “Không có chuyện này”, cô giải thích thêm bức ảnh được Phan Hiển đăng tải đã được chụp khá lâu. Lúc đó, cô vẫn chưa lấy lại được vóc dáng gọn gàng sau sinh như hiện tại.

Phan Hiển nói thêm về việc liệu rằng anh và bà xã sẽ đón thêm thiên thần nhỏ: “Có lẽ cũng đợi 1, 2 năm nữa, nếu mọi thứ tốt hơn thì cũng có thể sẽ sinh thêm” - ông bố hai con bày tỏ.

Theo SaoStar

 


Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất