Lộ danh tính của 'Á hậu ích kỷ' từng bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng tố

Sau gần 1 tháng tố một á hậu ích kỷ, không ghi nguồn ảnh do bên mình chụp, nhiếp ảnh gia Kiếng Cận úp mở rằng người này là Hoàng Thùy?

Cách đây gần 1 tháng, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Kiếng Cận thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân về một Á hậu có tính cách ích kỷ trong công việc, sợ "lăng xê" khi đăng ảnh do phía anh chụp nhưng không ghi nguồn.

Thậm chí, trước thái độ thiếu tôn trọng, thiếu chuyên nghiệp của Á hậu này, Kiếng Cận tuyên bố sẽ không bao giờ hỗ trợ nữa.

Lộ danh tính của Á hậu ích kỷ từng bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng tố-1
Kiếng Cận tố một Á hậu ích kỷ, thiếu chuyên nghiệp.

Lộ danh tính của Á hậu ích kỷ từng bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng tố-2
Sau khi khen Thanh Hằng, Kiếng Cận "đá xéo" một cô á hậu: "Vậy mà có một bạn Á hậu, mình để ý nhiều hành động của bạn đối xử cả mình và cả cháu mình, học trò mình. Dù quý mến, ngưỡng mộ và rất thích bạn trên sàn runway, nhưng chắc chắn bạn sợ kiểu 'ban bố' đặc ân cho người khác sự nổi tiếng từ bạn, thì team không rảnh để giúp và hỗ trợ một con người có suy nghĩ ích kỷ như bạn. Dù chưa bao giờ nghĩ là sẽ không thích bạn. Gần đây nhất là show anh C.T"

Lộ danh tính của Á hậu ích kỷ từng bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng tố-3
Hoàng Thùy được réo nhiều nhất nhưng cô đăng ảnh các show diễn thường ghi nguồn chụp đầy đủ, trong đó có show của NTK Công Trí gần đây.

Ở thời điểm đó, một vài cái tên bị khoanh vùng như Hoàng Thùy, Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy... Kiếng Cận sau đó chỉ minh oan cho Võ Hoàng Yến và cũng không nói cụ thể tên á hậu đó là ai.

Tuy nhiên, trong phần trả lời câu hỏi với fan mới đây, Kiếng Cận có nhắc đến mối quan hệ với Hoàng Thùy khiến netizen tin rằng "Á hậu ích kỷ" bị tố tháng trước chính là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Lộ danh tính của Á hậu ích kỷ từng bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng tố-4
Khi nhận được câu hỏi "còn chơi với Hoàng Thùy", nhiếp ảnh gia Kiếng Cận chỉ đăng kèm bịch chè dưỡng tâm an thần và nói rằng "đã bị unfollow".

Lộ danh tính của Á hậu ích kỷ từng bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng tố-5
Khi fan của Hoàng Thùy thắc mắc vì sao Kiếng Cận "phốt bóng gió" Hoàng Thùy trong khi cô có tag anh vào phần credit thì câu trả lời là đoạn chụp màn hình hàng loạt bức ảnh do Kiếng Cận chụp nhưng không tag tên từ năm 2019. Nhiếp ảnh gia còn nói thêm: "Chắc tag gần đây! Anh sợ đụng đến là 'hám fame' người nổi tiếng lắm".

Lộ danh tính của Á hậu ích kỷ từng bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng tố-6
Kiếng Cận cũng vô cùng gay gắt về chuyện tag tên của Hoàng Thùy: "Vấn đề không chỉ là credit. Nó là biết điều và hiểu chuyện đằng sau đó".

Lộ danh tính của Á hậu ích kỷ từng bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng tố-7
Kiếng Cận thậm chí còn cho rằng Hoàng Thùy đã sai khi giật dây fan vào đôi co với mình.

Lộ danh tính của Á hậu ích kỷ từng bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng tố-8
Không những vậy, Kiếng Cận còn chụp màn hình một đoạn tin nhắn đã làm nhỏ và khẳng định Hoàng Thùy "xem thường công việc của ê-kíp hỗ trợ mình" và không xứng đáng để bình thường mối quan hệ.

Lộ danh tính của Á hậu ích kỷ từng bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng tố-9
Trong khi gay gắt với Hoàng Thùy, Kiếng Cận lại có cảm tình đặc biệt với Thùy Tiên từ khi cô thi Hoa hậu Việt Nam. Theo nhiếp ảnh gia, Miss Grand International 2021 có làn da rất đẹp, điệu bộ dễ thương và có phần tự ti vào khả năng đăng quang hoa hậu của mình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-danh-tinh-cua-a-hau-ich-ky-tung-bi-nhiep-anh-gia-noi-tieng-to-n-292588.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất