Lò đào tạo Idol Kpop tiết lộ loạt câu hỏi tốt nhất đừng nên dối trá

Nếu chuẩn bị trước quá nhiều, hay lấp liếm bằng lời nói dối, nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ nhận ra.

Để vượt qua vòng thử giọng Kpop, thí sinh không chỉ trải qua các bài kiểm tra về hát, nhảy hay rap, mà còn phải phải vượt qua bộ câu hỏi để gây ấn tượng với nhà tuyển sinh.

Để giải đáp những vấn đề này, chắc chắn chẳng thể có ai hoàn hảo hơn Lee Yun Jin - hiệu trưởng trường đào tạo Idol Making Acadamy và Kim Se Yeon – nhà đào tạo Idol 10 năm kinh nghiệm tính đến thời điểm hiện tại.

Lò đào tạo Idol Kpop tiết lộ loạt câu hỏi tốt nhất đừng nên dối trá-1

Lee Yun Jin cho biết, trong vòng audition đầu tiên, các nhà tuyển tú thường không đặt ra bất kỳ câu hỏi nào cho thí sinh. Mỗi người chỉ có 30 giây, số thời gian ít ỏi này thậm chí còn chẳng đủ để ứng viên thể hiện hết được khả năng.

Lò đào tạo Idol Kpop tiết lộ loạt câu hỏi tốt nhất đừng nên dối trá-2

Đương nhiên, vẫn sẽ có ngoại lệ khi giám khảo nhận thấy nhân tố sáng giá hơn cả trong số các Idols tương lai và quyết định thử thách họ luôn với một bài kiểm tra camera. Bài kiểm tra này bao gồm khả năng nói chuyện và trình diễn trước ống kính, trong quá trình đó thí sinh có thể sẽ nhận những câu hỏi đơn giản.

Nhưng nói tóm lại, thông thường vòng audition đầu tiên chỉ tập trung vào kỹ năng biểu diễn.

Lò đào tạo Idol Kpop tiết lộ loạt câu hỏi tốt nhất đừng nên dối trá-3
Jennie - BlackPink

Tuy nhiên, đến vòng cuối cùng thì thí sinh buộc phải vượt qua cuộc kiểm tra khắc nghiệt hơn với những câu hỏi đào bới sâu về cá nhân.

Lee Yun Jin chia sẻ các nhà tuyển sinh sẽ muốn nghe về thể loại nhạc mà bạn thích, thần tượng, hình mẫu lý tưởng truyền cảm hứng cho bạn, hay ước mơ của bạn trong tương lai. Tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả liệu bạn có thành công ký hợp đồng với công ty hay không.

Lò đào tạo Idol Kpop tiết lộ loạt câu hỏi tốt nhất đừng nên dối trá-4
Nayeon - Twice

Đặc biệt, nhà đào tạo Kim Se Yeon còn tiết lộ thêm rằng gần đây các công ty còn thường hỏi thêm về bạo lực học đường – vấn đề gây nhức nhối khiến bao nghệ sĩ khốn đốn.

Lò đào tạo Idol Kpop tiết lộ loạt câu hỏi tốt nhất đừng nên dối trá-5

“Họ sẽ hỏi bạn: cô/cậu có phải người tốt không?, có bao giờ bắt nạt bạn bè hay sống buông thả không?”.

Nói về điều này, Lee Yun Ji giải thích đây không phải câu hỏi mà các thí sinh nên quá lo lắng, thay vào đó phải trả lời thành thật, dứt khoát. Nếu chuẩn bị trước quá nhiều, hay lấp liếm bằng lời nói dối, nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ nhận ra.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-dao-tao-idols-tiet-lo-loat-cau-hoi-ung-vien-nen-thanh-that-n-256906.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất