Lộ dấu hickey trên cổ, Ngọc Trinh tiết lộ luôn sự thật 'bạo hôn'

Sau khi gây chú ý với dấu vết lạ trên cổ, Ngọc Trinh đã lên tiếng nói rõ nguyên nhân.

Mới đây, trên story Instagram, Ngọc Trinh bất ngờ đăng ảnh bán nude gợi cảm. Song điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là dấu vết lạ xuất hiện trên cổ người đẹp. 

Theo đó, khán giả phát hiện trên cổ Ngọc Trinh có một vết bầm nhỏ, cho rằng giống với hickey (dấu hôn trên cổ). Không những thế, việc Ngọc Trinh đăng clip quay ở góc hững hờ, bán nude trên giường dễ gây liên tưởng không hay. 

Lộ dấu hickey trên cổ, Ngọc Trinh tiết lộ luôn sự thật bạo hôn-1
Ngọc Trinh bị lộ dấu hickey trên cổ.

Dù chưa thể khẳng định vết bầm trên cổ "nữ hoàng nội y" có phải là hickey hay không, nhưng phần lớn dân mạng cho rằng Ngọc Trinh không nên công khai clip "nóng" lên mạng xã hội. Bởi hình ảnh này sẽ ảnh hưởng đến giới trẻ, nhất là các fans nhỏ tuổi của cô. 

Sau khi hình ảnh nhạy cảm lan truyền rộng, mới đây chân dài cũng có động thái phản hồi. Cụ thể, trong clip mới nhất đăng tải lên mạng xã hội, khi được chuyên viên trang điểm đánh phấn, nữ diễn viên Vòng eo 56 đã đề nghị xóa bỏ dấu vết này.

Lộ dấu hickey trên cổ, Ngọc Trinh tiết lộ luôn sự thật bạo hôn-2
Cô yêu cầu người trang điểm che dấu vết trên cổ.

Lộ dấu hickey trên cổ, Ngọc Trinh tiết lộ luôn sự thật bạo hôn-3

Hành động này của cô không qua khỏi con mắt của người bên cạnh. Ngay lập tức, người này hỏi: '"Em bị té hả Trinh?". Trước câu hỏi của người bạn, Ngọc Trinh cười lớn tiết lộ: "Em bị nút nhẹ, bị 'cắn'".

Người đẹp 31 tuổi cũng tiết lộ trên cổ cô không chỉ có 1 vết bầm, mà có tới 2 vết ở 2 bên "cho đều". Thậm chí, Ngọc Trinh không ngần ngại khẳng định vết bầm này là "hun iu đó". 

Qua chia sẻ của "nữ hoàng nội y", khán giả cho rằng cô thừa nhận dấu hickey bị soi trên cổ là thật. Và người tạo ra "dấu yêu" này không ai khác là người bạn trai giấu mặt của Ngọc Trinh. 


Clip Ngọc Trinh phản ứng khi được hỏi về dấu vết lạ trên cổ.

Mây
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất