Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Lộ địa điểm cưới siêu kín đáo của Hyun Bin - Son Ye Jin

Hyun Bin và Son Ye Jin được cho là sẽ tổ chức hôn lễ tại Aston House, cũng là nơi Bae Yong Jun và Park Soo Jin làm đám cưới.

Sáng 21/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức hôn lễ ngoài trời vào cuối tháng 3.

Lộ địa điểm cưới siêu kín đáo của Hyun Bin - Son Ye Jin-1

Theo tin tức độc quyền từ trang Woman Chosun, cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn sẽ tổ chức đám cưới tại Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill. Đây cũng là nơi được nhiều ngôi sao lựa chọn để tổ chức hôn lễ như cặp đôi Bae Yong Jun - Park Soo Jin, Kim Hee Sun, Shim Eun Ha… 

Khi phóng viên liên hệ với phía công ty quản lý Hyun Bin và Son Ye Jin, đại diện công ty không hề tỏ ra phủ nhận: "Đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ, vì vậy rất khó để xác nhận cụ thể địa điểm, mong các bạn hiểu cho".

Lộ địa điểm cưới siêu kín đáo của Hyun Bin - Son Ye Jin-2Lộ địa điểm cưới siêu kín đáo của Hyun Bin - Son Ye Jin-3Lộ địa điểm cưới siêu kín đáo của Hyun Bin - Son Ye Jin-4Lộ địa điểm cưới siêu kín đáo của Hyun Bin - Son Ye Jin-5
Một vài hình ảnh tại Aston House

Theo tiết lộ, nơi tổ chức hôn lễ Aston House có tiền thuê lên tới 20 triệu won mỗi ngày (khoảng 381 triệu đồng). Khách sạn nằm trên sườn núi nên đảm bảo được sự riêng tư, biệt lập, an ninh nghiêm ngặt. 

Tại đám cưới Bae Yong Jun và Park Soo Jin, truyền thông cũng chỉ chụp được những bức ảnh từ xa, cho thấy độ "khó nhằn" trong việc tác nghiệp nơi đây. 

Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng Hạ Cánh Nơi Anh.

Thông tin 2 ngôi sao đình đám kết hôn gây chấn động khắp làng giải trí Châu Á. Hiện tại, mọi thông tin về hôn lễ như khách mời, thời gian cụ thể đều được giữ kín .

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-dia-diem-cuoi-sieu-kin-dao-cua-hyun-bin-son-ye-jin-n-296826.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn