Lộ diện cảnh nóng 18+ của Minh Hằng trong 'Bẫy Ngọt Ngào'

Trong đoạn clip hậu trường của phim, khán giả "đỏ mặt" khi thấy một tư thế nhạy cảm giữa Minh Hằng và một người đàn ông giấu mặt.

Sau trailer đầu tiên hứa hẹn sẽ hé lộ sự thật trần trụi về tình bạn và hôn nhân, Bẫy Ngọt Ngào tiếp tục tung clip hậu trường khiến khán giả tò mò, khi để các nhân vật tự bóc trần những góc khuất của bản thân.

Theo đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, các nhân vật trong Bẫy Ngọt Ngào đang ở giai đoạn 30-33 tuổi. Những khác biệt trong quan điểm về tình yêu, về cuộc sống dần được bộc lộ, trở thành ngọn lửa nhen nhóm lên mâu thuẫn giữa "hội ế".

Đặc biệt, sự xuất hiện của Đăng Minh (Quốc Trường) – chồng Camy (Bảo Anh) – được bật mí sẽ là trung tâm của mọi vấn đề xảy ra với nhóm bạn.

Lộ diện cảnh nóng 18+ của Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào-1

Trong đoạn clip này, Minh Hằng gây ấn tượng nhất khi ăn mặc gợi cảm, cố ý cởi chiếc áo khoác ngoài để lộ đường cong cơ thể. Đặc biệt cảnh khi Minh Hằng cúi người xuống, 1 người đàn ông đã tiến đến ôm hông cô từ phía sau, tư thế đứng của cả hai vô cùng 18+. 

Lộ diện cảnh nóng 18+ của Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào-2Lộ diện cảnh nóng 18+ của Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào-3

Phải chăng đây chính là đoạn trước khi Minh Hằng có cảnh nóng cuồng nhiệt trên giường với trai Tây ở trailer đã tung trước đó ? 

Lộ diện cảnh nóng 18+ của Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào-4

Quỳnh Lam (Minh Hằng) là một nhà thiết kế danh tiếng với vẻ ngoài nóng bỏng cùng tâm hồn tự do. Nếu như trong công việc, Quỳnh Lam chinh phục những khách hàng khó tính thì trong cuộc sống, cô thích chinh phục những chàng trai. 

Lộ diện cảnh nóng 18+ của Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào-5

Khác biệt lớn nhất của "hội ế" phiên bản trưởng thành chính là việc Camy (Bảo Ahh) chính thức "thoát ế". Qua trailer và những hình ảnh hậu trường đầu tiên, có thể thấy cô có một cuộc sống sung túc bên người chồng thành đạt. Thế nhưng, hình ảnh Camy rơi nước mắt, thậm chí bị đánh bầm dập lại làm dấy lên không ít băn khoăn và ngờ vực cho khán giả. 

Lộ diện cảnh nóng 18+ của Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào-6

Linh Đan (Diệu Nhi) cũng là người lựa chọn theo đuổi sự nghiệp trong suốt 3 năm "hội ế" xa cách và đã trở thành nữ luật sư thành đạt. Vẫn sôi nổi và hết lòng vì bạn, nhưng Linh Đan dần bộc lộ những tính cách xù xì của bản thân. Đó là sự nóng nảy, bốc đồng, luôn muốn làm mọi thứ theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của bạn. 

Lộ diện cảnh nóng 18+ của Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào-7

Ken (Thuận Nguyễn) được tiết lộ sẽ là thành viên mang đến nhiều bất ngờ nhất trong "hội ế". Giống với bất cứ ai, sự trưởng thành của Ken cũng kéo theo rất nhiều vấn đề. Khán giả xem phim sẽ lần đầu thấy Ken bộc lộ những góc khuất sâu thẳm của mình. 

Lộ diện cảnh nóng 18+ của Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Cảnh Nóng Minh Hằng

Tin tức mới nhất