Lộ mặt cha đẻ ngoại quốc của con trai út Trương Bá Chi?

Truyền thông đã đặt nghi vấn liệu đây có phải tình nhân bí ẩn của Trương Bá Chi, cũng là cha ruột của cậu nhóc thứ ba.

Cách đây không lâu, cư dân mạng bắt gặp Trương Bá Chi đi dạo ở trung tâm thương mại với một người đàn ông. 2 người có nhiều hành động thân mật, thoải mái khi sánh đôi.

Lộ mặt cha đẻ ngoại quốc của con trai út Trương Bá Chi?-1

Đây không phải lần đầu tiên cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau. Trước đây, nữ diễn viên thường xuyên chụp ảnh cùng một người đàn ông ngoại quốc, dấy lên nghi vấn cả hai có quan hệ tình cảm.

Lộ mặt cha đẻ ngoại quốc của con trai út Trương Bá Chi?-2

Truyền thông Hong Kong cũng rộ lên tin đồn cha ruột đứa trẻ thứ 3 nhà Trương Bá Chi là một doanh nhân giàu có người Anh. Tuy vậy cho đến nay, người đẹp vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận hay hé lộ danh tính cha đứa trẻ.

Tháng 12/2018, thông tin Trương Bá Chi sinh con thứ 3 khiến cư dân mạng hoang mang. Vào thời điểm đó, người đẹp vẫn độc thân cũng như đã ly hôn Tạ Đình Phong được một thời gian dài.

Không ngờ đại diện phía Trương Bá Chi lên tiếng xác nhận việc cô vừa sinh con và đặt tên cậu nhóc là Marcus. Cho đến nay, việc ai là cha Marcus vẫn là một bí ẩn lớn trong showbiz Hoa ngữ

Lộ mặt cha đẻ ngoại quốc của con trai út Trương Bá Chi?-3

Gần đây nhất, vào giữa tháng 4/2022, nữ diễn viên vô tình để lộ mặt con trai thứ 3 trên mạng xã hội. Có thể thấy cậu bé có khuôn mặt rất đáng yêu và sở hữu nhiều đường nét của người Châu Á.

Lộ mặt cha đẻ ngoại quốc của con trai út Trương Bá Chi?-4

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi càng thêm thận trọng trong chuyện tình cảm. Cô nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ để nuôi nấng 3 con trai.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-dien-cha-de-con-trai-ut-truong-ba-chi-n-305014.html

Sao Hoa Ngữ Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất