Lộ diện chàng trai năm ấy Đào Bá Lộc từng theo đuổi

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng kể từ lần tham gia chương trình Sing My Song, Đào Bá Lộc cuối cùng cũng đã "rục rịch" trở lại bằng MV về thời học sinh.

Liên tiếp trong nhiều năm, Đào Bá Lộc chỉ tham gia một số cuộc thi như Sing My Song hay gameshow Giọng Ải Giọng Ai mà không cho ra lò sản phẩm âm nhạc nào. Mới đây nhất, chàng ca sĩ trẻ đã nhá hàng bằng ca khúc có đề tài thời thanh xuân đã qua, như một cách trở lại “đường đua”.

Gửi gắm trong dự án âm nhạc lần này là câu chuyện thời học sinh mà mỗi người ai cũng từng trải qua. Những ký ức học trò, Đào Bá Lộc chọn cách kể lại bằng giai điệu vừa lưu luyến, vừa nhẹ nhàng.

Dù chỉ mới nhá hàng khoảng 30s, giọng ca họ Đào đã làm khán giả ngạc nhiên nhờ cú thay đổi phong cách ngoạn mục. Lột bỏ tất cả những gì từng được khán giả biết đến trước đây như make up sắc sảo, quần áo nhiều layer hay tóc nhuộm màu, Đào Bá Lộc trở về thời niên thiếu: cặp sách và áo trắng.


Gam màu chủ đạo trong Thanh Xuân mộc mạc, nên thơ và đượm buồn. Một phiên bản You Are the Apple of My Eye cộp mác Đào Bá Lộc sắp được trình làng.


 MV mới toanh làm mãn nhãn khán giả khi khắc họa tình bạn nên thơ giữa Đào Bá Lộc và một nhân vật nam bí ẩn, gắn liền với những kỷ niệm đáng nhớ thời học sinh.

Đào Bá Lộc hoài niệm về thời thanh xuân sôi nổi, cuồng nhiệt với những kỷ niệm đẹp mãi khắc sâu: "Một chút hoài niệm về những tháng ngày ngọt ngào và ngờ nghệch. Những yêu thương liều lĩnh, cuồng nhiệt. Mà Lộc nghĩ khi tưởng thành rồi, trải qua nhiều rồi, chúng ta sẽ không còn dũng cảm và xúc cảm để dấn thân trọn vẹn như thế một lần nữa.

Lộc tặng ca khúc này cho bản thân và xin tặng những ai trong tim luôn cất giữ nhiều kỷ niệm".

Được ra mắt trong mùa hè, với bóng áo trắng, những cơn mưa và cả tựa đề gây xao xuyến, teaser của Đào Bá Lộc được hàng loạt nghệ sĩ share và hưởng ứng. Min, Tú Hảo, Fung La, Ninh Dương Lan Ngọc, B Trần… đều dành lời khen ngợi cho lần tái xuất này của giọng ca bước ra từ The Voice.
 


Teaser MV "Thanh xuân"

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-chang-trai-nam-ay-dao-ba-loc-tung-theo-duoi-n-122484.html

Đào Bá Lộc Giọng ải giọng ai Sing my song music video

Tin tức mới nhất