Lộ diện con gái học lớp 1 xinh xắn của Thương Tín và vợ kém 32 tuổi

Đây là lần hiếm hoi con gái của nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện.

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ lên trang cá nhân thông báo về việc hoàn tất các bước hỗ trợ cho gia đình nghệ sĩ Thương Tín sau khi nhận quyên góp từ các mạnh thường quân. Cô đã gặp gỡ vợ chồng Thương Tín và con gái nam diễn viên để trao lại bảo hiểm, tiền quyên góp...

Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi con gái của nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện. Cô bé hiện tại đang học lớp 1 và sống cùng mẹ ở Phan Rang (tỉnh Ninh Thuận). Con gái nghệ sĩ Thương Tín có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Lộ diện con gái học lớp 1 xinh xắn của Thương Tín và vợ kém 32 tuổi-1
Con gái nghệ sĩ Thương Tín chụp ảnh cùng NSƯT Trịnh Kim Chi

Lộ diện con gái học lớp 1 xinh xắn của Thương Tín và vợ kém 32 tuổi-2
Bà xã kém 32 tuổi của nam diễn viên cũng có mặt

Theo chia sẻ của NSƯT Trịnh Kim Chi, cô và các mạnh thường quân quyết định mua gói bảo hiểm 12 năm cho con gái của nghệ sĩ Thương Tín với giá trị 264 triệu đồng, để hỗ trợ vợ chồng anh trong quá trình nuôi dạy bé.

Về phía nghệ sĩ Thương Tín, anh cho biết sẽ lập sổ tiết kiệm 100 triệu để dự phòng cho gia đình, số còn lại sẽ xây căn nhà nhỏ và mở tiệm tạp hóa cho vợ để kiếm tiền nuôi con.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lo-dien-con-gai-hoc-lop-1-xinh-xan-cua-ns-thuong-tin-va-vo-kem-32-tuoi-222021213131531665.htm

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất