HOT: Lộ diện con trai đầu lòng của Hòa Minzy

Nhóc tỳ xuất hiện với góc nghiêng kháu khỉnh. Hòa Minzy và Minh Hải có vẻ đã cởi mở hơn về đời tư.

Trưa mùng 3 Tết, đúng dịp Valentine, thiếu gia Minh Hải chia sẻ hình ảnh Hòa Minzy âu yếm một thiên thần nhỏ trên bãi biển. Anh viết kèm: "You are my sunshine" (Tạm dịch: 2 mẹ con là ánh nắng của anh).

Hình ảnh này lập tức gây sốt mạng xã hội. Đây được cho là động thái xác nhận có con đầu tiên của cặp đôi sau thời gian dài vướng tin đồn.

HOT: Lộ diện con trai đầu lòng của Hòa Minzy-1
Đúng Valentine, bạn trai Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ bên thiên thần nhỏ.

Trong ảnh, nhóc tỳ chưa lộ diện trọn vẹn nhưng đã được khen dễ thương, góc nghiêng trông kháu khỉnh, khá giống Minh Hải. Cậu bé chăm chú nhìn Hòa Minzy, còn nữ ca sĩ nở nụ cười ấm áp với thiên thần nhỏ.

HOT: Lộ diện con trai đầu lòng của Hòa Minzy-2
Nhóc tỳ nhà Hòa Minzy được xác định khoảng 1 năm 4 tháng tuổi.

Vào đầu tháng 11/2019, một nguồn tin tiết lộ với 2Sao.vn tận mắt chứng kiến Hòa Minzy từ khu phòng sinh của bệnh viện V (viết tắt) - một bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM. 

Rất đặc biệt, Hòa Minzy và Diệp Lâm Anh cùng chọn bệnh viện này làm nơi sinh nở, khoảng thời gian lâm bồn của họ cũng rất sát nhau. Diệp Lâm Anh sinh con thứ hai vào ngày 1/11, và được biết Hòa Minzy sinh chỉ trước đó khoảng 1 - 2 ngày. 

Mặc dù quản lý của Hòa Minzy có động thái phủ nhận, song nữ ca sĩ liên tục để lộ dấu hiệu nhận dạng "mẹ bỉm sữa" trong thời gian tái xuất.

HOT: Lộ diện con trai đầu lòng của Hòa Minzy-3HOT: Lộ diện con trai đầu lòng của Hòa Minzy-4
Hòa Minzy công khai Minh Hải là bạn trai vào tháng 3/2018. Được biết chàng trai này sinh năm 1987, hiện là Tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng đất Long An.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-dien-con-trai-dau-long-cua-hoa-minzy-n-251793.html

Valentine Hòa Minzy

Tin tức mới nhất