Lộ diện đầm final walk của Thùy Tiên ở chung kết Miss Grand 2022?

Bộ đầm mà ê-kíp Thùy Tiên tiết lộ mang màu đỏ quốc kỳ nhưng liệu có phải là váy dạ hội cho final walk của Thùy Tiên ở Miss Grand International?

Mới đây, ê-kíp của Thùy Tiên vừa tiết lộ bản vẽ trang phục dành cho đêm chung kết Miss Grand International 2022 của đương kim hoa hậu. Tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thiết kế quan trọng nhất dành cho thời điểm final walk.

Mẫu thiết kế được hé lộ lấy cảm hứng từ màu cờ đỏ sao vàng của quốc kỳ Việt Nam. Với tông đỏ chuyển vàng chủ đạo, mẫu thiết kế khai thác những đường nét cắt góc mạnh mẽ của ngôi sao vàng mang ý nghĩa về lòng tự hào dân tộc, về đất nước và con người Việt Nam.

Phom dáng đuôi cá xẻ tà giúp Thùy Tiên khoe trọn vẹn đường cong hoàn hảo kết hợp cùng phần lông vũ màu đỏ đính quanh đuôi váy giúp cho những bước đi của Thùy Tiên càng trở nên nhẹ nhàng, cuốn hút . Những đường nét hoạ tiết trên thiết kế đc đính kết thủ công cầu kỳ trên bề mặt lưới ombre xuyên thấu với hàng trăm ngàn viên pha lê trúc kim sa cùng 800 giờ làm việc từ khâu lên ý tưởng thiết kế đến khi hoàn thành.

Lộ diện đầm final walk của Thùy Tiên ở chung kết Miss Grand 2022?-1
Thêm một thiết kế lộng lẫy của NTK Đỗ Long.

Lộ diện đầm final walk của Thùy Tiên ở chung kết Miss Grand 2022?-2
Tuy nhiên mẫu thiết kế trên chỉ là 1 trong số những trang phục mà Thùy Tiên sẽ mặc trong đêm chung kết Miss Grand International. Còn nhớ trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam vào đầu tháng 10/2022, Thùy Tiên xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm màu ánh bạc...

Lộ diện đầm final walk của Thùy Tiên ở chung kết Miss Grand 2022?-3
...rồi sau đó xuất hiện đầy choáng ngợp với màu vàng gold và xanh lá chủ đạo, ăn ý với chiếc vương miện của Thùy Tiên để thực hiện final walk trong nước.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-dam-final-walk-cua-thuy-tien-o-chung-ket-miss-grand-international-2022-n-325226.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên NTK Đỗ Long đầm dạ hội Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao