Lộ diện đầy đủ đội hình Táo Quân, bộ ba Thiên Đình và dàn Táo tích cực luyện tập xuyên màn đêm

Những hình ảnh mới nhất về đội hình Táo Quân 2021 khiến khán giả tò mò và trông ngóng vô cùng.

Táo Quân 2021 đang là chương trình Tết được khán giả đón đợi nhất vào dịp cuối năm. Sau một năm vắng bóng, Táo Quân chính thức trở lại khiến cho khán giả vui mừng khôn xiết.

Những ngày gần đây, các nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung… đang gấp rút luyện tập để chuẩn bị cho ngày quay hình. Trên trang cá nhân, dàn nghệ sĩ đều tích cực chia sẻ, cập nhật tới khán giả. Mỗi hoạt động, hình ảnh của các Táo đều làm cho dân tình xôn xao, tò mò, không biết rằng thông điệp, vấn đề xã hội nào sẽ được đề cập trong buổi chầu cuối năm.

Lộ diện đầy đủ đội hình Táo Quân, bộ ba Thiên Đình và dàn Táo tích cực luyện tập xuyên màn đêm-1
Nghệ sĩ Chí Trung rất chăm chỉ cập nhật tình hình luyện tập lên mạng xã hội

Những năm qua, mỗi khi chuẩn bị cho Táo Quân, dàn nghệ sĩ đều cố gắng thu xếp lịch trình bận rộn của mình để ưu tiên cho chương trình. Các Táo sẽ quay từ tối khuya cho đến sáng sớm để kịp tiến độ. Nghệ sĩ Chí Trung mới đây vừa chia sẻ hình ảnh ngủ ly bì của Công Lý sau 15 tiếng luyện tập liên tiếp, tập kịch bản lên đến trăm trang giấy sẽ được sửa đổi, bổ sung hoàn thiện cho đến ngày công chiếu.

Những hình ảnh mới nhất của dàn Táo làm dân mạng háo hức. Đội hình Táo Quân đã được phân định rõ ràng. Các vai diễn hầu như không có nhiều xáo trộn.

Lộ diện đầy đủ đội hình Táo Quân, bộ ba Thiên Đình và dàn Táo tích cực luyện tập xuyên màn đêm-2
Tam trụ Thiên Đình: Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh), Nam Tào (NSƯT Xuân Bắc), Bắc Đẩu (NSND Công Lý)

Bên cạnh đó, Táo Quân đã hé lộ một số vai diễn như Tự Long (Táo Xã hội), Chí Trung (Táo Giáo dục) và Vân Dung (Táo Y Tế).

Lộ diện đầy đủ đội hình Táo Quân, bộ ba Thiên Đình và dàn Táo tích cực luyện tập xuyên màn đêm-3
Nghệ sĩ Quang Thắng liệu có vào vai Táo Kinh Tế như mọi năm?

Lộ diện đầy đủ đội hình Táo Quân, bộ ba Thiên Đình và dàn Táo tích cực luyện tập xuyên màn đêm-4
Ngoài ra, các gương mặt nghệ sĩ trẻ Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam, Dũng Hớn tiếp tục góp mặt trong Táo Quân. Vai trò của họ chưa được tiết lộ.

Thep Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-dien-day-du-doi-hinh-tao-quan-bo-ba-thien-dinh-va-dan-tao-tich-cuc-luyen-tap-xuyen-man-dem-162211701135251027.htm

Táo quân

Tin tức mới nhất