Lộ diện đủ bộ tứ quyền lực ghế nóng The Voice 2019: Tranh cãi sức hút hay chất lượng?

4 vị trí quyền lực trên ghế nóng của The Voice năm nay sau khi công bố đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

Chương trình Giọng hát Việt chính thức quay trở lại và vừa công bố 4 gương mặt sẽ đảm nhận vai trò HLV: Danh ca Tuấn Ngọc, Danh ca Thanh Hà, Ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

Nếu năm ngoái có sự giao thoa giữa hai thế hệ thì dàn HLV năm nay sẽ có màn cạnh tranh "ngang tài ngang sức" vì mỗi HLV đều có thế mạnh và màu sắc riêng. 

Lộ diện đủ bộ tứ quyền lực ghế nóng The Voice 2019: Tranh cãi sức hút hay chất lượng?-1

Tuấn Hưng từng ngồi ghế nóng mùa 3, sở hữu nhiều kinh nghiệm "chiêu dụ" nhân tài. Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng là giọng ca có nhiều hit được khán giả yêu mến, vì thế sức hút của nam ca sĩ đủ khiến các HLV còn lại "dè chừng".

Lộ diện đủ bộ tứ quyền lực ghế nóng The Voice 2019: Tranh cãi sức hút hay chất lượng?-2

Hồ Hoài Anh là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Anh từng là giám khảo The Remix và là HLV nhiều mùa The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, HLV Sing My Song... Bên cạnh đó, Hồ Hoài Anh cũng là giám đốc âm nhạc của loạt chương trình lớn; có nhiều sáng tác được đông đảo khán giả yêu thích. 

Lộ diện đủ bộ tứ quyền lực ghế nóng The Voice 2019: Tranh cãi sức hút hay chất lượng?-3

Danh ca Tuấn Ngọc và Thanh Hà là 2 cái tên mới cho vị trí HLV năm nay. Tuấn Ngọc sinh năm 1947 và nổi tiếng qua những nhạc phẩm trữ tình; được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều khán giả hâm mộ. Xuất hiện trên ghế nóng chương trình, Tuấn Ngọc là HLV lớn tuổi nhất lịch sử HLV The Voice. 

Lộ diện đủ bộ tứ quyền lực ghế nóng The Voice 2019: Tranh cãi sức hút hay chất lượng?-4

Danh ca Thanh Hà là nữ HLV duy nhất năm nay, tuy nhiên sức nóng cũng không kém cạnh các "đối thủ" nam. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát sâu lắng, tình cảm, suốt hơn 20 năm qua, Thanh Hà vẫn là tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến. 

Không chỉ thu hút công chúng bằng việc thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Trịnh... Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi hình ảnh trẻ trung, phóng khoáng. 

Lộ diện đủ bộ tứ quyền lực ghế nóng The Voice 2019: Tranh cãi sức hút hay chất lượng?-5
Khán giả đặt nhiều hy vọng vào 4 vị trí "ghế nóng" năm nay.
Lộ diện đủ bộ tứ quyền lực ghế nóng The Voice 2019: Tranh cãi sức hút hay chất lượng?-6
Thậm chí người hâm mộ còn phấn khích trước thông tin này.

Lộ diện đủ bộ tứ quyền lực ghế nóng The Voice 2019: Tranh cãi sức hút hay chất lượng?-7
Bên cạnh đó vẫn có những ý kiến e ngại chương trình sẽ không thu hút người xem vì dàn huấn luyện viên.

Liệu HLV nào sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất và đưa học trò lên ngôi vị cao nhất? The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ lên sóng vào 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/4/2019.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-4-huan-luyen-vien-giong-hat-viet-2019-n-178430.html

Ca sĩ Thanh Hà Giọng hát Việt tuấn ngọc the voice Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất