Lộ diện hình ảnh Audi E-Tron Quattro chạy thử nghiệm

Không to lớn như Audi Q7, Audi E-Tron Quattro dường như có trần thấp hơn và không gian nhỏ hơn. Audi cho biết mẫu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,6 giây.

Các phóng viên nước ngoài đã bắt được hình ảnh chiếc Audi E-Tron Quattro chạy thử nghiệm ở nơi công cộng. Căn cứ vào vẻ bề ngoài, chiếc siêu xe crossover chạy điện không quá khác biệt so với bản concept đã ra mắt tại Frankfurt Auto Show 2015.

Không to lớn như Audi Q7, Audi E-Tron Quattro dường như có trần thấp hơn và không gian nhỏ hơn. Audi cho biết mẫu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,6 giây.

Giống như đa số các mẫu crossover hiện đại, Audi E-Tron Quattro mang một thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ. Nó có phần đầu phía trước hơi khác so với các mẫu Audi sử dụng nguyên liệu đốt ở chỗ không có lưới tản nhiệt.

Audi E-Tron Quattro dự kiến có ba động cơ điện với tổng công suất đạt 320-370 kW (tương đương 429-496 mã lực) và mô-men xoắn cực đại lên đến 800 Nm.

Cung cấp sức mạnh cho động cơ là khối pin lithium-ion 95 kWh, cho khả năng hoạt động lên tới 500 km chỉ trong một lần sạc. Audi E-Tron Quattro sử dụng một bộ sạc 150 kW, có thể sạc đầy pin trong 50 phút. Sạc không dây cũng có thể được áp dụng lên mô hình mới này với một tấm panel năng lượng mặt trời.

Theo Zing


làng siêu xe

Tin tức mới nhất