Lộ diện hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8

Những hình ảnh này cho thấy iPhone 8 sẽ có cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình.



Chỉ còn khoảng hơn 3 tháng nữa là iPhone 8 sẽ được Apple chính thức tung ra. Ở thời điểm hiện tại, các tin đồn và hình ảnh về smartphone này đã rò rỉ rất nhiều. Tuy nhiên, thiết kế của iPhone 8 đến nay vẫn còn là một bí ẩn khi xuất hiện không ít các thông tin trái chiều và có nhiều mâu thuẫn với nhau, khiến cho các iFan vẫn còn rất mơ hồ.


Lộ diện hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8 - Ảnh 1.

Mới đây, lại xuất hiện thêm các hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8. Theo đó, những hình ảnh bản vẽ CAD của iPhone 8 cho thấy máy sẽ có camera kép đặt dọc theo thân ở phía sau. Đèn flash sẽ được tích hợp chung vào cụm camera trong khi logo Apple vẫn ở vị trí cũ. Trong khi đó, ở phần cạnh bên thì nút nguồn cũng được làm dài hơn. Điểm đặc biệt nhất chính là cảm biến vân tay nằm chìm ở phía dưới màn hình.

Lộ diện hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8 - Ảnh 2.

Bên cạnh bản vẽ ở trên, chúng ta cũng nhận được những hình ảnh về mô hình iPhone 8. Đây cũng được cho là hình ảnh dành cho các nhà thiết kế phụ kiện. Và may mắn là nó đã hé lộ các góc độ khác nhau của iPhone 8, để từ đó biết được thiết kế sẽ có nhiều điểm tương đồng với các thế hệ trước.

Mời bạn đọc cùng xem loạt ảnh này nhé:

 

Lộ diện hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8 - Ảnh 3.Lộ diện hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8 - Ảnh 4.Lộ diện hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8 - Ảnh 5.Lộ diện hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8 - Ảnh 6.Lộ diện hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8 - Ảnh 7.Lộ diện hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8 - Ảnh 8.
Nếu đây là thiết kế thật của iPhone 8 thì bạn sẽ nghĩ gì? Hãy chia sẻ ý kiến với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


Apple iPhone 8 smartphone

Tin tức mới nhất