Lộ diện hình ảnh em bé thứ 3 của Hoàng tử William và Công nương Kate

Lúc 11h01 ngày 23/4 (giờ địa phương), Công nương Kate đã hạ sinh em bé thứ 3 trong niềm hân hoan của cả nước Anh. Sau đó, hai người đã xuất hiện rạng rỡ trước công chúng cùng thành viên nhí mới chào đời.

Đó là một bé trai, nặng 3,8 kg. Cả Công nương Kate và Hoàng tử nhí đều khỏe mạnh. Cũng giống như anh trai George và chị gái Charlotte, Hoàng tử nhí chào đời tại bệnh viện St. Mary's. Đây cũng là nơi hai Hoàng tử William và Harry được sinh ra.


Thành viên nhí của Hoàng gia Anh đã chào đời ngày hôm qua 23/4 (giờ địa phương)


Clip: Vợ chồng Hoàng tử William bên Hoàng tử mới sinh

Ngay sau khi Công nương Kate hạ sinh, cung điện Kensington đưa ra thông báo: "Nữ hoàng, Công tước xứ Edinburgh, Thân vương xứ Wales, Nữ công tước xứ Cornwall, Hoàng tử Harry và các thành viên của cả hai gia đình đều bày tỏ sự vui mừng. Đặc biệt là việc sức khỏe của Hoàng tử và Công nương Kate đều rất tốt".

Thành viên mới của gia đình Hoàng gia Anh là chắt thứ 6 của Nữ hoàng Elizabeth II và là người đứng thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Một số hình ảnh về em bé mới sinh của Hoàng tử William và Công nương Kate:

Trước đó, sáng cùng ngày, Hoàng tử William đã đưa vợ tới bệnh viện để chuẩn bị cho cuộc vượt cạn lần thứ 3 khi Công nương Kate có dấu hiệu chuyển dạ.
 

Nguồn: Metro
Mộc
Theo Vietnamnet


công nương Kate hoàng tử William Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất