Lộ diện Khang Hy và Thái hậu của Tân lộc đỉnh ký

– Tân Lộc Đỉnh Ký vừa mới tiết lộ tạo hình của hai diễn viên Ngụy Thiên Trường và Mễ Tuyết trong vai Khang Hy và Thái Hậu.

Bên cạnh Tân Thần điêu đại hiệp đang gây sốt hiện nay thì Tân Lộc đỉnh ký cũng là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung đang rất được khán giả quan tâm. Nếu Tân thần điêu đại hiệp bị khán giả thi nhau “ném đá” vì diễn viên không phù hợp vai diễn và tạo hình xa rời nguyên tác thì Tân Lộc đỉnh ký lại khiến những fan hâm mộ của Kim Dung hài lòng hơn.

Mới đây, bộ ảnh tạo hình của nhân vật Khang Hy trong phim đã được tiết lộ. Bên cạnh Vi Tiểu Bảo thì đây cũng là một nam nhân vật quan trọng và được yêu thích của Lộc đỉnh ký. Khi Vi Tiểu Bảo mới nhập cung, anh đã vô tình quen biết và trở thành bạn tâm giao của Tiểu Huyền Tử. Tiểu Huyền Tử thực chất là vua Khang Hy, vì không muốn Vi Tiểu Bảo câu nệ với mình nên đã giấu diếm thân phận thật sự để kết bạn cùng y. Ngoài nhân vật Vi Tiểu Bảo hài hước, mưu mẹo và mối tình của anh với 7 bà vợ xinh đẹp thì tình bạn của anh chàng thái giám dỏm này và vua Khang Hy cũng là một điểm nhấn quan trọng của bộ phim. Vai diễn Khang Hy trong Lộc đỉnh ký từng được rất nhiều nam diễn viên thể hiện trên màn ảnh nhỏ: Lưu Đức Hoa, Mã Tuấn Vỹ, Đàm Diệu Văn và Chung Hán Lương.


Lưu Đức Hoa trong Lộc đỉnh ký 1984


Mã Tuấn Vỹ trong Lộc đỉnh ký 1998


Chung Hán Lương trong Lộc đỉnh ký 2008

Vai diễn này đã được đạo diễn Lại Thủy Thanh giao cho Ngụy Thiên Tường, nam diễn viên đã từng góp mặt trong các bộ phim Cung tỏa châu liêm, Nữ đặc công X. Anh đang rất được yêu thích với vai diễn anh chàng Hàn Hiểu Đông si tình và tốt bụng trong Lan Lăng Vương.







Một vai diễn nữa cũng chiếm nhiều đất diễn của bộ phim là Thái hậu sẽ do nữ diễn viên Hong Kong Mễ Tuyết đảm nhận. Nửa đầu của bộ phim, Mễ Tuyết sẽ vào vai Thái hậu giả, do người của Thần Long giáo trà trộn vào cung giả mạo để tìm 42 chân kinh. Nửa cuối là Thái hậu thật sau khi được Vi Tiểu Bảo cứu ra từ mật thất. Đây là bộ phim Trung Quốc tiếp theo mà nữ diễn viên TVB này tham gia sau Mỹ nhân quan.



Ngoài ra, bộ phim Tân lộc đỉnh ký còn giới thiệu thêm một số hình ảnh của các diễn viên khác:


Trương Mông vai Song Nhi


Ngô Sảnh vai Mộc Kiếm Bình


Trương Hinh Dư vai Tô Thuyên

Trúc An

Tin tức mới nhất