Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Lộ diện mẫu váy cưới tuyệt đẹp của Nhã Phương trong đám cưới với Trường Giang

Sẽ có đến 3 mẫu váy mà ngọc nữ điện ảnh Việt diện trong ngày trọng đại của mình và tất cả đều là thiết kế của Chung Thanh Phong.

Tháng 9 tới, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sẽ về chung một nhà sau nhiều năm yêu thương mặn nồng và trải qua không ít sóng gió.

Ngay trong tháng 8 này mà cụ thể là ngày mai 24/8/2018, lễ đính hôn của đôi trai tài, gái sắc dự kiến sẽ diễn ra tại Đà Nẵng và đám cưới Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức hoành tráng vào tháng sau ở TP.HCM. 

Những thông tin cụ thể về hôn lễ, phía Nhã Phương chưa muốn công bố cụ thể. Tuy nhiên cô mong muốn nhận được sự yêu thương và lời chúc phúc của mọi người với ngày trọng đại trong đời. Một trong những chủ đề được dân tình quan tâm nhất hiện nay là: váy cưới của Nhã Phương rốt cục trông sẽ như thế nào? 

Lộ diện mẫu váy cưới tuyệt đẹp của Nhã Phương trong đám cưới với Trường Giang-1
Cặp đôi từng gây xôn xao khi lộ ảnh đi thử đồ cưới

Mới đây, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã đăng tải một mẫu phác thảo ảnh cưới với thông tin úp mở: "Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy cưới đặc biệt này ? Cả nhà có đoán được không ? Ngóng đợi sự xuất hiện của cô gái vô cùng xinh đẹp ấy". Tuy nhiên, trên trang chính thức của Chung Thanh Phong Bridal, danh tính của chủ nhân mẫu váy được hé lộ thêm một chút.

Lộ diện mẫu váy cưới tuyệt đẹp của Nhã Phương trong đám cưới với Trường Giang-2
Với chi tiết hé lộ rằng chủ nhân chiếc váy cưới là "ngọc nữ" vô cùng đặc biệt, ai cũng đoán đây chính là trang phục Nhã Phương sẽ mặc vào ngày trọng đại

Với tài thám tử của cộng đồng mạng, loại trừ một số cái tên cũng sắp cưới ra thì có vẻ Nhã Phương là đáp án chính xác nhất. Theo như gu của Nhã Phương, nữ diễn viên từng bị bắt gặp ảnh đi thử mẫu váy cưới có tay ý nhị, kín đáo nhưng vẫn sang trọng nên mẫu thiết kế này hoàn toàn phù hợp. Theo một số nguồn tin, cô đã đặt làm một chiếc váy đính hôn khá tinh giản, có phần tay bồng điệu đà và được gắn đá khá cầu kỳ, mất tới 20 ngày để thực hiện.

Hai năm gần đây, Chung Thanh Phong là cái tên hot được các cô dâu chọn lựa để trau chuốt hình ảnh cô dâu cho ngày trọng đại. Trước đó, Tú Vi, ca sĩ Trà My, hoa hậu thời trang Trúc Diễm, hot girl Thủy Anh (vợ Đăng Khôi), Mi Trần… cũng mặc áo cưới của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng. 

Lộ diện mẫu váy cưới tuyệt đẹp của Nhã Phương trong đám cưới với Trường Giang-3
Tú Vi diện lên mình chiếc váy tay dài bồng bềnh kết hợp với chất liệu ren xuyên thấu và những dải hoa được đính 3D hết sức tinh tế và sang trọng. Với những khoảng trống xuyên thấu được sắp xếp hợp lý ở ngay giữa ngực cộng với độ ôm sát từ vai xuống eo tương phản với chi tiết tùng phồng cầu kì ở bên dưới, chiếc váy đã khai thác triệt để vẻ đẹp hình thể của người đẹp này.

Lộ diện mẫu váy cưới tuyệt đẹp của Nhã Phương trong đám cưới với Trường Giang-4
Chiếc váy cưới mà Chung Thanh Phong thiết kế riêng cho Trà My Idol được làm từ chất liệu ren ngoại nhập đem đến độ rũ vừa phải cho đuôi váy và được kết từ 3000 viên đá pha lê cao cấp.

Lộ diện mẫu váy cưới tuyệt đẹp của Nhã Phương trong đám cưới với Trường Giang-5
Với phần vai được thiết kế dạng lưới và hình dáng đuôi cá ôm trọn lấy thân hình nuột nà của người đẹp, chiếc váy này đã tôn lên được nét quý phái và sang trọng của Trúc Diễm nhưng cũng không phô bày ra quá nhiều da thịt. Đặc biệt, ở phần vai và phần cổ váy hình tròn vừa kín đáo nhưng cũng rất quyến rũ bởi chất liệu ren xuyên thấu kết hợp với những chi tiết pha lê được tiết chế vừa đủ. Tuy đây là một chiếc váy đuôi cá ôm sát nhưng chính phần đuôi rủ xuống đã đem lại sự thướt tha cần có cho một chiếc váy cưới cao cấp.

Lộ diện mẫu váy cưới tuyệt đẹp của Nhã Phương trong đám cưới với Trường Giang-6
Mới đây nhất, lấy ý tưởng từ nàng công chúa bước ra từ cổ tích, bộ váy cưới xa hoa của Tú Anh được thiết kế theo phom dáng xòe phồng tạo sự bồng bềnh, sang trọng với phần họa tiết được đính hơn 20.000 viên pha lê và loại đá Swarovski tỉ mỉ bằng tay. 

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vay-cuoi-cua-nha-phuong-trong-dam-cuoi-truong-giang-n-162651.html

Chung Thanh Phong Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương