Lộ diện mỹ nhân vào vai danh ca khiến nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mê mẩn

Nữ diễn viên mới toanh có tên Phan Nhật Linh được lựa chọn vào vai diễn danh ca Thanh Thúy - người được nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mê mẩn.

Bộ phim Em và Trịnh liên tục công bố dàn diễn viên được chọn tham gia phim và mới đây, nữ diễn viên mới toanh Phan Nhật Linh đã được lựa chọn vào vài danh ca Thanh Thúy - người khiến Trịnh Công Sơn mê mẩn.

Năm 1958, nam nhạc sĩ lúc bấy giờ 19 tuổi “đêm nào cũng lò dò đến các phòng trà để nghe Thanh Thúy hát… không thể không đêm nào thiếu hình ảnh và tiếng hát của nàng”.

Lộ diện mỹ nhân vào vai danh ca khiến nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mê mẩn-1
Phan Nhật Linh được chọn vào vai danh ca Thanh Thúy - người khiến Trịnh Công Sơn say mê

Lúc ấy, Thanh Thúy đã là một ngôi sao được nhiều người hâm mộ vây quanh, còn Trịnh Công Sơn mới 19 tuổi, nghèo, vô danh, đêm về âm thầm viết Ướt mi tặng cho nàng. Khoảnh khắc Thanh Thúy cất tiếng hát Ướt mi là giây phút lịch sử, đưa nhạc Trịnh lần đầu ra với công chúng.

Lộ diện mỹ nhân vào vai danh ca khiến nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mê mẩn-2
Phải trải qua 3 vòng casting gắt gao, nữ diễn viên trẻ mới được chọn vào phim

Đạo diễn của bộ phim đã tìm kiếm khắp nơi một gương mặt khoảng 17 tuổi, tự tin, nhan sắc lộng lẫy, giọng hát ma mị cuốn hút, để vào vai Thanh Thúy. Một lần casting ở Huế, ê kíp sản xuất đều sững sờ khi bước vào phòng là một gương mặt mang thần thái giống Thanh Thúy. Đó là Phạm Nhật Linh, một cô gái không chỉ có ngoại hình trùng khớp mà còn đúng là người Huế và cũng có giọng hát mang tinh thần của nữ danh ca một thời.

Lộ diện mỹ nhân vào vai danh ca khiến nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mê mẩn-3
Cô sở hữu nét đẹp cuốn hút

Phan Nhật Linh hiện đang là sinh viên sinh trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, cô trải qua đủ 3 vòng casting nghiêm ngặt để nhận vai diễn. Vỡ oà hạnh phúc khi được nhận vai, nữ diễn viên trẻ chia sẻ hiện cô đang nỗ lực tập hát với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đức Trí để có thể tự tin hóa thân thành “danh ca Thanh Thuý phiên bản 10X” trong Em và Trịnh.

Lộ diện mỹ nhân vào vai danh ca khiến nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mê mẩn-4Lộ diện mỹ nhân vào vai danh ca khiến nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mê mẩn-5Lộ diện mỹ nhân vào vai danh ca khiến nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mê mẩn-6
Cận cảnh nhan sắc của Phan Nhật Linh

Em và Trịnh là dự án phim ảnh đầu tiên Nhật Linh tham gia và danh ca Thanh Thúy cũng là vai diễn đầu tiên của cô. Chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất hay đã qua đào tạo chuyên môn nên khi nhận thông báo đậu vai, cô gái Huế cũng có nhiều áp lực.

San
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhat-linh-vao-vai-danh-ca-khien-nhac-si-trinh-cong-son-me-man-n-241525.html

Phan Nhật Linh trịnh công sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao