Lộ diện người tình hơn 10 tuổi của "Mưu nữ lang" Châu Đông Vũ

(2Sao) - Trên trang cá nhân của mình, nam tài tử này đã úp mở về chuyện tình cảm của cả hai.

Nam diễn viên Hong Kong là Dư Văn Lạc và nữ diễn viên Trung Quốc là Châu Đông Vũ đang dính tin đồn hẹn hò sau khi cả hai tham gia vào chương trình thực tế mang tên "We Are In Love" (Mình yêu nhau đi). Trước đó cả hai còn bị bắt gặp "hẹn hò" tại công viên Disneyland. Dư Văn Lạc từng một lần công khai đề cập đến việc anh có tình cảm với Châu Đông Vũ. Thế nên hiện tại, không ai dám chắc hai người họ thật sự hẹn hò hay chỉ giả vờ để lôi kéo sự chú ý cho chương trình.

Dòng chia sẻ của Dư Văn Lạc trên trang cá nhân.

Dư Văn Lạc từng chia sẻ một tấm ảnh Châu Đông Vũ ôm anh từ đằng sau lên trang cá nhân vào vài ngày trước và viết: "Cô ấy: Em thật sự gầy đến thế sao? Có lẽ em đã 24 tuổi nhưng lại có thân hình của cô bé tuổi 14. Tôi: Anh không quan tâm. Anh đã 34 tuổi nhưng lại mang đầu óc của một người 14. Anh nghĩ chúng ta hợp với nhau"". Chưa đầy 1 tiếng sau, trang cá nhân của Dư Văn Lạc đã tràn ngập những câu hỏi về mối quan hệ với Châu Đông Vũ và liệu hai người có thật sự hẹn hò với nhau.







Những hình ảnh tình cảm của cả hai trong chương trình "We Are In Love".

Dư Văn Lạc sinh năm 1981, là nam diễn viên tài năng của màn ảnh Hong Kong. Năm 2002, anh từng gây ấn tượng với vai diễn thời trẻ của Lương Triều Vỹ trong "Vô gian đạo". Từ đó trở đi, nam diễn viên này luôn góp mặt trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc bên cạnh các tên tuổi lớn. Ngoài đóng phim, Dư Văn Lạc còn là một ca sĩ, từng phát hành nhiều album và tổ chức nhiều tour lưu diễn. Trong khi đó, Châu Đông Vũ lại kém người bạn trai tin đồn 10 tuổi. Cô gái trẻ sinh năm 1991 này thành danh với vai diễn trong "Chuyện tình dưới cây táo gai" của Trương Nghệ Mưu vào năm 2010. Với vẻ đẹp trong sáng cùng khả năng diễn xuất có chiều sâu, Châu Đông Vũ đang là một trong những tiểu hoa đán được quan tâm nhất màn ảnh Hoa Ngữ.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất