Lộ diện người yêu mới trẻ đẹp như trai Hàn của Thu Thủy sau cuộc tình 17 năm không trọn vẹn

Người đàn ông được cho là tình mới của ca sĩ Thu Thủy đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Cuối năm 2017, Thu Thủy bất ngờ công khai chuyện "đường ai nấy đi" với chồng sau 17 năm gắn bó. Nguyên nhân khiến cả hai đi đến quyết định này là do không tìm được tiếng nói chung. 

Nhắc đến đường tình lận đận, Thu Thủy bật khóc: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải". 

Đồng thời, cô khẳng định bản thân không còn hối tiếc vì đã cố gắng níu kéo rất nhiều. 

Lộ diện người yêu mới trẻ đẹp như trai Hàn của Thu Thủy sau cuộc tình 17 năm không trọn vẹn-1
Ca sĩ Thu Thủy 

Sau cuộc tình kéo dài gần 2 thập kỷ nhưng không trọn vẹn, cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T quay trở lại với công việc. Một năm trở lại đây, mỹ nhân họ Nguyễn thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Bên cạnh sự nghiệp, nhan sắc, chuyện tình cảm của Thu Thủy cũng trở thành đề tài được quan tâm. 

Mới đây, Thu Thủy chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên bạn bè trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 35. Trong lời tâm sự, giọng ca sinh năm 1984 khéo léo nhắc tới một người đàn ông được cô trìu mến gọi bằng "Anh". 

"30 mấy năm mới dám cho phép bản thân sống vì mình một tí. Trân trọng những ai đã bên cạnh trong lúc Thủy gặp khó khăn nhất trong cuộc sống! Và những người em, người bạn và anh... đã đồng hành cùng Thủy!.

Trao yêu thương sẽ nhận lại yêu thương. Cảm ơn các em đã luôn đồng hành cùng chị,luôn dành những gì tốt nhất cho c trong suốt 2 năm. Tình cảm chân thành này sẽ là mãi mãi vô giá", Thu Thủy viết.

Lộ diện người yêu mới trẻ đẹp như trai Hàn của Thu Thủy sau cuộc tình 17 năm không trọn vẹn-2
Hình ảnh nữ ca sĩ bên chiếc bánh sinh nhật đã được che dòng chữ "Yêu bà xã". 

Điều đặc biệt, trên chiếc bánh sinh nhật được nữ ca sĩ "check-in" là lời lẽ đầy ngọt ngào: "Yêu bà xã". Mặc dù dòng chữ ấy được Thu Thủy che bằng icon trên hình ảnh, nhưng trong clip sinh nhật của nữ ca sĩ lại hiện lên rất rõ.

Với cách xưng hô này, người hâm mộ có thể khẳng định mối quan hệ giữa giọng ca Sao em vẫn yêu và bạn trai hiện tại đã phát triển sâu đậm. 


Clip: Chiếc bánh với dòng chữ "Yêu bà xã" dành cho Thu Thủy.

Không những thế, ở một số tấm hình chụp chung, fans tinh ý phát hiện người đàn ông được cho là tình mới của Thu Thủy. Dù không thể hiện tình cảm ra mặt nhưng hành động bế con trai của nữ ca sĩ phần nào cho thấy đây là người đàn ông rất có chỗ đứng trong lòng cô. 

Lộ diện người yêu mới trẻ đẹp như trai Hàn của Thu Thủy sau cuộc tình 17 năm không trọn vẹn-3

Lộ diện người yêu mới trẻ đẹp như trai Hàn của Thu Thủy sau cuộc tình 17 năm không trọn vẹn-4
Người đàn ông được cho là tình mới của Thu Thủy. 

Hiện tại phía Thu Thủy chưa có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn có người yêu mới. Thế nhưng người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng và hi vọng giọng ca 35 tuổi sẽ có được bến đỗ bình yên sau cuộc tình đong đầy nước mắt.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-thuy-co-nguoi-yeu-moi-sau-cuoc-hon-nhan-do-vo-n-173278.html

Thu Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao