Lộ diện nhan sắc vợ thứ tư của diễn viên Tùng Dương

Diễn viên Tùng Dương vừa mới thông báo kết hôn lần thứ tư. Vợ sắp cưới của anh không làm nghệ thuật, tên là Mai Huế, kém anh 12 tuổi.

Chia sẻ về đám cưới sắp tới, Tùng Dương cho biết anh tổ chức đơn giản, chỉ thông báo một số bạn bè thân thiết, hiện mọi việc đến nay cũng sắp xong.

Lộ diện nhan sắc vợ thứ tư của diễn viên Tùng Dương-1
Ảnh cưới Tùng Dương và vợ

Trải qua trắc trở hôn nhân với 3 người vợ trước, Tùng Dương bày tỏ thêm, vợ sắp cưới của anh không bận tâm về chuyện này, đồng thời sẵn sàng ở bên sẻ chia trong quãng đời còn lại.

Được biết, nửa kia của Tùng Dương cũng từng trải qua một lần đò, có con gái riêng. Nam diễn viên tiết lộ, vợ sắp cưới của mình dịu dàng, ngọt ngào, luôn quan tâm chăm sóc anh.

Kết hôn lần bốn, Tùng Dương cho rằng, mình cần hạ bớt cái tôi, sự nông nổi. Tuổi tác, những trải nghiệm sống khiến anh trầm, biết nhẫn nhịn nhiều hơn.

Tùng Dương sinh năm 1969, ở Hà Nội. Vào những năm 2000, anh là gương mặt nam diễn viên quen thuộc với khán giả phim qua hàng loạt vai diễn phản diện như Lân trong phim Chuyện Phố Phường, Ban trong Lãnh Địa Đen (series Cảnh Sát Hình Sự)...

Ngoài ra, anh còn đóng nhiều phim như Dòng Sông Phẳng Lặng, Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Ngõ Lỗ Thủng, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Hoa Cỏ May, Khi Đàn Chim Trở Về. Anh còn là tác giả nhiều kịch bản phim truyền hình như Mùa Bàng Rụng Trái, Kẻ Tàng Hình, Sức Mạnh Huyền Bí.

Theo Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/lo-dien-nhan-sac-vo-thu-tu-cua-dien-vien-tung-duong-245074.html

Diễn viên Tùng Dương

Tin tức mới nhất