Lộ diện quý tử nhà Phương Mai: Siêu mẫu đúng 'đẻ thuê' vì nhóc tỳ giống hệt bố ngoại quốc

Con trai đầu lòng nhà Phương Mai đã tròn 1 tháng tuổi và được cho là phiên bản hoàn hảo của ông bố ngoại quốc.

Mới đây, nhân ngày đầy tháng của quý tử đầu lòng, Phương Mai chính thức hé lộ hình ảnh nhóc tỳ đến với người hâm mộ. Cậu bé trộm vía sở hữu gương mặt bụ bẫm với đôi mắt to tròn và khuôn miệng chúm chím.

So với bạn bè cùng trang lứa, "khủng long nhỏ" nhà Phương Mai tỏ ra cứng cáp hơn hẳn. Trong các khoảnh khắc lọt vào ống kính của bố mẹ, nhóc tỳ có những biểu cảm hết sức đáng yêu.

Lộ diện quý tử nhà Phương Mai: Siêu mẫu đúng đẻ thuê vì nhóc tỳ giống hệt bố ngoại quốc-1
Hành động chống cằm suy tư của cậu bé khiến mẹ Phương Mai và dân mạng không khỏi thích thú.

Lộ diện quý tử nhà Phương Mai: Siêu mẫu đúng đẻ thuê vì nhóc tỳ giống hệt bố ngoại quốc-2Lộ diện quý tử nhà Phương Mai: Siêu mẫu đúng đẻ thuê vì nhóc tỳ giống hệt bố ngoại quốc-3
Nhóc tỳ được dự đoán sẽ sở hữu chiều cao khủng được di truyền từ bố ngoại quốc và mẹ siêu mẫu. 

Hình ảnh Phương Mai đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ bạn bè và cộng đồng mạng. Không ít người xuýt xoa bởi nét mặt bụ bẫm của thiên thần nhỏ. Nhưng ai ai cũng phải gật gù thừa nhận cậu bé là phiên bản của ông bố ngoài quốc. Bạn bè và người hâm mộ trêu đùa, nỗi lo lắng cho "kiếp đẻ thuê" của Phương Mai đã sớm thành sự thật. 

Bởi trước đó không lâu, nữ MC đã phải ngậm ngùi thừa nhận, dù mới lọt lòng nhưng con trai đã giống bố như đúc. "Đợi phổng phao thêm tí xem có tí nét nào của tui không nào. 3,2 kg, chân dài, đầu to", người đẹp 9X lo lắng cho thân phận "đẻ thuê" của mình.

Lộ diện quý tử nhà Phương Mai: Siêu mẫu đúng đẻ thuê vì nhóc tỳ giống hệt bố ngoại quốc-4
Phương Mai ngậm ngùi khi gương mặt quý tử không có nét nào giống mình.

Mặc dù có hơi "ganh tỵ" với ông xã, nhưng có thể thấy được niềm hạnh phúc của chân dài 9X trong những ngày đầu làm mẹ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh chồng con trong sự mãn nguyện vô bờ.

Ngày 21/11, Phương Mai sinh con đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. Chân dài chọn phương pháp sinh mổ. Sau đó chỉ 8 ngày, nữ MC đăng ảnh mặc nội y khoe dáng thon sau sinh. 

Phương Mai cũng nhận được những ý kiến trái chiều về việc ra ngoài sớm trong thời gian ở cữ. Nhưng cô cho biết, mình chỉ làm theo lời dặn của bác sĩ là nên đi lại thay vì nằm một chỗ. 

Cũng thời gian ngắn sau khi sinh con, Phương Mai sớm trở lại với công việc. Do không tăng cân quá nhiều trong thời gian bầu bí nên việc lấy lại vóc dáng của nữ MC cũng khá nhanh chóng.

Lộ diện quý tử nhà Phương Mai: Siêu mẫu đúng đẻ thuê vì nhóc tỳ giống hệt bố ngoại quốc-5Lộ diện quý tử nhà Phương Mai: Siêu mẫu đúng đẻ thuê vì nhóc tỳ giống hệt bố ngoại quốc-6Lộ diện quý tử nhà Phương Mai: Siêu mẫu đúng đẻ thuê vì nhóc tỳ giống hệt bố ngoại quốc-7
Phương Mai nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-mai-chinh-thuc-cong-khai-dien-mao-quy-tu-lai-tay-n-206219.html

Phương Mai

Tin tức mới nhất