Lộ diện quý tử vừa chào đời của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp

Mặc dù mới hơn 10 ngày tuổi nhưng nhóc tỳ trộm vía bụ bẫm và khá cứng cáp. Cậu bé được nhận xét là phiên bản hoàn hảo thứ hai của người bố nổi tiếng.

Trưa 14/8, đạo diễn Victor Vũ lần đầu khoe ảnh con trai vừa chào đời. Cậu bé được bố mẹ đặt tên Vũ Nolan Nam Thiên, hôm nay được 14 ngày tuổi.

Trong những khoảnh khắc được bố mẹ ghi lại, thiên thần nhỏ đang ngủ say với biểu cảm khuôn mặt không thể yêu hơn. 

Lộ diện quý tử vừa chào đời của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp-1Lộ diện quý tử vừa chào đời của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp-2Lộ diện quý tử vừa chào đời của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp-3
Quý tử thứ hai của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp lần đầu "lên sóng".

Mặc dù mới hơn 10 ngày tuổi nhưng nhóc tỳ trộm vía bụ bẫm và khá cứng cáp. Nolan Vũ được nhận xét là phiên bản hoàn hảo thứ hai của người bố nổi tiếng, sau anh cả Landon Vũ.

Trước đó (1/8), Đinh Ngọc Diệp "vượt cạn" thành công và chào đón thêm thiên thần nhỏ thứ hai. Chia sẻ thông tin về bà xã trên trang cá nhân, Victor Vũ không giấu được niềm hạnh phúc.

Anh tiết lộ tên đầy đủ của con trai và giờ chính xác cậu bé cất tiếng khóc chào đời. Theo đó, thiên thần nhỏ ra đời khoảng 11 giờ 30 phút trưa, cân nặng 3,66 kg và dài 49 cm. Sức khỏe hai mẹ con đều ổn định sau ca vượt cạn. 

Lộ diện quý tử vừa chào đời của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp-4

Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ vốn luôn kín tiếng về đời tư. Vì vậy phải đến tháng 8 của thai kỳ thì cặp đôi mới chính thức công khai tin vui và khiến nhiều người bất ngờ. 

Victor Vũ từng chia sẻ: "Khi làm bố, có một đứa con, con người tôi thay đổi rất nhiều. Cái tôi của mình rút xuống chỉ còn 'zero'". Đạo diễn phim Mắt biếc từ khi làm bố có phần cởi mở hơn trên mạng xã hội. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh để bày tỏ tình cảm với con trai và vợ.

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2016. 2 năm sau đó, họ chào đón con trai đầu lòng tên Landon Vũ Đông Quân.

Kể từ ngày "góp gạo thổi cơm chung" với nam đạo diễn, Đinh Ngọc Diệp hạn chế tham gia diễn xuất và lui về hậu trường, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-thu-hai-nha-victor-vu-dinh-ngoc-diep-lo-dien-n-232341.html

victor vũ Đinh Ngọc Diệp

Tin tức mới nhất