Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Lộ diện thí sinh khiến dàn HLV 'Rap Việt' phải quăng nón vàng giành giật lần nữa

Rapper 16 Typh chiếm trọn sự chú ý với profiles không phải dạng vừa. Fan tiên đoán chủ nhân nón vàng Karik sẽ gọi tên 16 Typh.

Tập 4 Rap Việt lên sóng ngày 22/08 với sự xuất hiện của 6 thí sinh khiến người hâm mộ phải "lập kèo" trông ngóng.

Chỉ với vài giây nhá hàng ở teaser tập 4, dân tình đã xôn xao về sự xuất hiện bất ngờ của nhân tố mới đến từ Hải Phòng - Phạm Hoàng Hải hay được biết đến nhiều hơn với rap name 16 Typh.

Không còn xa lạ với fan rap, 16 Typh - thành viên của 16 Northside là cái tên khá tên tuổi trong cộng đồng Underground. Vẻ ngoài cool ngầu, góc nghiêng thần thánh cộng thêm thần thái chất chơi và cách viết lyric mê lực, 16 Typh khiến người nghe phải "nghiện" với loạt sản phẩm chất lừ. 

Lộ diện thí sinh khiến dàn HLV Rap Việt phải quăng nón vàng giành giật lần nữa-1

Dù luôn được biết đến với sở trường rap về life (cuộc sống) và gangz (công kích), nhưng 16 Typh cho biết mình sẽ thử nghiệm với 1 chủ đề mới tại sân khấu Rap Việt lần này.

Lộ diện thí sinh khiến dàn HLV Rap Việt phải quăng nón vàng giành giật lần nữa-2

Cũng theo đoạn teaser nhá hàng, HLV Karik sẽ dùng đến quyền lực nón vàng để dành thí sinh trong tập tuần này. Tuy phần thi vẫn còn là ẩn số nhưng với tài năng và kỹ năng của 16 Typh, các fan Rap Việt hoàn toàn có căn cứ hợp lý để tiên đoán chủ nhân nón vàng Karik sẽ gọi tên 16 Typh. 

Lộ diện thí sinh khiến dàn HLV Rap Việt phải quăng nón vàng giành giật lần nữa-3

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2