ĐỘC QUYỀN Valentine: Lộ diện tình mới Vĩnh Thụy - ái nữ đại gia Đà Lạt?

Cô gái bị nghi hẹn hò Vĩnh Thụy sở hữu ngoại hình và gia thế "không phải dạng vừa".

Cách đây ít giờ, Vĩnh Thụy bất ngờ xác nhận có bạn gái mới nhân dịp Valentine. Trong ảnh đăng trang cá nhân, nam siêu mẫu nắm tay nửa kia tình tứ, song vẫn chưa để lộ gương mặt.

ĐỘC QUYỀN Valentine: Lộ diện tình mới Vĩnh Thụy - ái nữ đại gia Đà Lạt?-1
Hình ảnh được Vĩnh Thụy chia sẻ vào ngày Valentine.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt chúc phúc, đồng thời bày tỏ sự tò mò về nửa kia của siêu mẫu. Về phía mình, anh chỉ "like" những bình luận này, không hé lộ gì thêm.

Theo một số thông tin chúng tôi nắm được, cô gái bị nghi hẹn hò Vĩnh Thụy sở hữu ngoại hình và gia thế "không phải dạng vừa". Cô là ái nữ của một đại gia lừng danh Đà Lạt, cũng là quê hương Vĩnh Thụy.

Tiểu thư này từng du học Singapore. Vĩnh Thụy và cô được cho là đã có khoảng 1 năm tìm hiểu. Tết này, siêu mẫu cũng qua nhà người ấy, ăn uống vui vẻ với gia đình cô.

ĐỘC QUYỀN Valentine: Lộ diện tình mới Vĩnh Thụy - ái nữ đại gia Đà Lạt?-2
Cô gái e ấp bên Vĩnh Thụy trong bữa tiệc gia đình. Mặc dù nam chính bị che mặt, nhưng cũng không quá khó để nhận ra siêu mẫu đình đám.

ĐỘC QUYỀN Valentine: Lộ diện tình mới Vĩnh Thụy - ái nữ đại gia Đà Lạt?-3
Ở một góc ảnh khác, Vĩnh Thụy lộ diện rõ nét. Anh mặc áo đôi màu trắng với nàng tiểu thư.

ĐỘC QUYỀN Valentine: Lộ diện tình mới Vĩnh Thụy - ái nữ đại gia Đà Lạt?-4ĐỘC QUYỀN Valentine: Lộ diện tình mới Vĩnh Thụy - ái nữ đại gia Đà Lạt?-5
Cô gái bị nghi hẹn hò Vĩnh Thụy là con nhà giàu chính hiệu, sở hữu gương mặt xinh đẹp, phúc hậu.

ĐỘC QUYỀN Valentine: Lộ diện tình mới Vĩnh Thụy - ái nữ đại gia Đà Lạt?-6
Vĩnh Thụy và cô gái này cùng xuất hiện trong một sự kiện khác.

Trước đó, Vĩnh Thụy là sao nam nổi tiếng với đường tình trắc trở. Anh vướng tin đồn hẹn hò nhiều mỹ nhân showbiz, song chính thức công khai chỉ có siêu mẫu Thu Hằng và hotgirl Kim Ngân. Trong đó, trường hợp của Kim Ngân là tự cô xác nhận mối quan hệ.

Từ năm 2015 - 2018, Vĩnh Thụy bị đồn hẹn hò ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Mặc dù lộ nhiều bằng chứng yêu đương nhưng cặp đôi không lên tiếng bàn luận. Họ được cho là âm thầm chia tay vào tháng 8/2018.

Một thời gian sau đó, Vĩnh Thụy bị nghi hẹn hò chân dài Lan Hương, song tin đồn này không có cơ sở. 

Thám Tử
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-dien-tinh-moi-vinh-thuy-ai-nu-cua-dai-gia-lung-danh-da-lat-n-251836.html

Valentine Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao