Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

HOT: Lộ ghi âm Lều Phương Anh đích thị tiểu tam?

Khi T.A.T nói Lều Phương Anh là "vợ hờ của bố", hay "không phải vợ dưới mặt pháp luật", người đàn ông cũng không hề có thái độ bác bỏ.

Sau khi cô gái T.A.T phanh phui ca sĩ Lều Phương Anh ngoại tình với bố mình, mới đây 2 bố con đã xảy ra khúc mắc, phải trực tiếp gọi điện để giải quyết.

Theo ghi âm cuộc gọi kéo dài gần 1 tiếng do T.A.T tung lên mạng vào khuya 4/1, có ai đó đã giả cô gọi điện chửi bới bố mẹ Lều Phương Anh. Kết quả là bố đẻ T.A.T cho rằng con gái mình gây ra, gọi điện chất vấn.

Tuy nhiên, T.A.T đưa ra lời phủ nhận cùng những lý lẽ để khẳng định với bố rằng mình không làm. Cô đồng thời trách đấng sinh thành khi không tin vào con gái do mình sinh ra và dưỡng dục, uất ức gần như sắp khóc.

HOT: Lộ ghi âm Lều Phương Anh đích thị tiểu tam?-1
T.A.T nói chuyện với bố đẻ gần 1 tiếng qua điện thoại (Ảnh minh họa).

Khi bố đẻ nói sự việc không ngờ thành ra như thế này, T.A.T lý giải: "Bố có biết tại sao không? Vì bố đang sống trong sự ảo tưởng, và cái sự ảo tưởng của bố không tốt đẹp, vậy đến ngày bố vỡ mộng là chuyện quá bình thường.

Còn bố dây vào một người tử tế, kín đáo, biết điều thì sẽ không bao giờ ra những chuyện như thế này".

Đáng chú ý, T.A.T hỏi ngược đấng sinh thành: "Chuyện đi quá xa, ngoài tầm tay, con hiểu, bố áp lực, con hiểu. Thế nhưng bố lấy lý do đó để tiếp tục rời bỏ và vô trách nhiệm với gia đình này à?".

Người bố trong ghi âm trả lời: "Không, bố chả bao giờ rời bỏ, chả bao giờ vô trách nhiệm. Nếu bố rời bỏ, vô trách nhiệm thì tại sao lúc có việc một cái bố lại lo".

Câu nói này phần nào cho thấy bố mẹ T.A.T vẫn chưa ly hôn. Ở diễn biến tiếp đó, khi T.A.T nói Lều Phương Anh là "vợ hờ của bố", hay "không phải vợ dưới mặt pháp luật" một cách rất thẳng thắn, người đàn ông cũng không hề có thái độ bác bỏ, ngược lại xuôi theo diễn biến câu chuyện.

HOT: Lộ ghi âm Lều Phương Anh đích thị tiểu tam?-2
Ca sĩ Lều Phương Anh.

Cụ thể, sau một hồi trò chuyện, bố đẻ nói với T.A.T: "Thôi giờ bố không nói gì nữa, con làm thế nào cho việc này kiểm soát được".

T.A.T khá gay gắt đáp: "Con nói cho bố biết, vợ hờ của bố ấy, tất nhiên bố không phải chồng cô ta vì đến bây giờ dưới mặt pháp luật không phải, chỉ là cô ta nhận vơ chồng.

Nhưng vợ hờ trơ trẽn của bố, đến hôm sau bảo định kể chuyện tập 2. Xong rồi bây giờ người lớn nào đấy đi vu oan giá họa con, và bây giờ bố ra lệnh cho con phải dừng tất cả những chuyện này lại? Con không dừng là bố gây áp lực lên con và chúng nó thắng đúng không?".

Thấy cuộc nói chuyện với con gái đi vào bế tắc, người bố nói: "Thôi bây giờ bố không cần gì nữa, tung hê hết lên đi". T.A.T thêm gay gắt: "Con chẳng tung hê. Con nào là con tung hê? Con nào đem bố của người khác lên livestream của mình khen đẹp trai và nhận là chồng của mình?".

"Giờ mọi việc có thể xấu hơn được nữa không?", bố T.A.T có vẻ bất lực. Cô liền đáp lời: "Ai là người nắm tay nhau đi giữa thanh thiên bạch nhật? Ai là người trơ trẽn? Ai là người sai? Để mà bây giờ bố quay ra hờn dỗi con cái gì, trách móc con cái gì? Để mà bố bảo con cây phải dừng trước gió, gió có lay mạnh đến mấy thì cây vẫn phải đứng im.

Bố có biết nó làm cái gì không? Con không phải thể loại tiểu nhân, đi vu oan giá họa cho ai. Nhưng bố để người ta làm thế với con đúng không? Bố nói con tung hê là bố đang vu oan cho con đấy".

HOT: Lộ ghi âm Lều Phương Anh đích thị tiểu tam?-3
Theo T.A.T, người khơi mào, tung hê mọi chuyện là Lều Phương Anh chứ không phải cô.

"Bố muốn con dừng lại đúng không? Điều kiện là tất cả những người xung quanh bố bây giờ, đặc biệt là chị Lều phải biết điều, sống đúng cực kỳ đối với con.

Chị ấy đừng lên mạng thách thức, kể chuyện tập 1, tập 2. Mình sai thì đừng khua chiêng gõ trống, đừng làm trò lố để người ta ngứa mắt, như thế là biết điều. Đừng khua chiêng gõ trống về những điều không thuộc về mình, rẻ tiền lắm...

Con sẵn sàng tha thứ nếu người ta thay đổi. Đây là một sự tức nước vỡ bờ chứ không phải thù hận. Nhưng đừng để lâu quá, nó chuyển hóa thành sự thù hận thì không biết đường nào đâu...

Bố nên dành thời gian giáo dục con người bên cạnh bố, để làm sao phù hợp với cuộc đời của bố, gia đình của bố, trong đó có con. Bởi vì bố không bao giờ có thể từ bỏ được con, cũng như bây giờ cô ta trót va vào cuộc đời con rồi, thì con với bố cũng không bao giờ có thể bơ được cô ta.

Bây giờ phải làm sao để nâng tông văn hóa người đó lên, rồi chúng ta có thể hòa hợp được với nhau", T.A.T nhắn nhủ đấng sinh thành, và đầu dây bên kia cũng dần bớt căng thẳng.


Trích đoạn trò chuyện của T.A.T và bố đẻ, do chính cô gái này tung.

HOT: Lộ ghi âm Lều Phương Anh đích thị tiểu tam?-4

Về phía mình, hiện Lều Phương Anh giữ quan điểm "chuyện gia đình muốn tự giải quyết", chưa có phát ngôn gì thêm, đã khóa Fanpage lẫn Facebook cá nhân.

Trao đổi với Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, nữ ca sĩ cho hay: "Tôi đã đọc rất nhiều các bài viết về mình. Tuy nhiên, vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm".

Được hỏi có hay không việc phá hoại hạnh phúc và mang thai với người đàn ông đã có gia đình, Lều Phương Anh nhấn mạnh đây là vấn đề riêng nên không muốn giải thích thêm.

"Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn", nữ ca sĩ cho hay.

Ngày 3/1, trên MXH xuất hiện bài đăng "bóc phốt" ca sĩ Lều Phương Anh là tiểu tam. Bài đăng đến từ tài khoản T.A.T, nhận là con gái của người đàn ông mà Lều Phương Anh qua lại.

Cụ thể, T.A.T tố Lều Phương Anh là tiểu tam vô sỉ, có thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ mang thai với bố mình, hiện đã được 5 tháng.

Trước thái độ ngang ngược, ngông cuồng, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

"Thực ra tôi cũng nói với bố là đúng sai hay trót dại không quan trọng, nhiều khi ăn thua nhau ở thái độ. Nếu chị ấy im lặng, kín đáo và tế nhị hơn thì gia đình tôi sẽ có trách nhiệm và giải quyết không ồn ào, đảm bảo quyền lợi cho chị ấy và em bé.

Nhưng Lều Phương Anh mang bầu không phải chị ấy là tất cả, không thể đem bụng bầu của mình ra thích nói gì thì nói, làm gì thì làm và tổn thương ai là tổn thương được.

Vuốt mặt phải nể mũi, cái gì cũng có tôn ti trật tự, người đến trước hay sau cùng nên biết điều thì mọi chuyện dễ giải quyết. Nhưng nếu người đến sau không biết điều, gây tổn thương cho gia đình tôi mỗi ngày bằng sự hồn nhiên không biết có toan tính gì không của chị ấy thì tôi cũng không để yên được nữa.

Nếu không có biện pháp sớm, sau sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy và phiền toái vì tính tình chị ấy có vẻ không được nền nã", T.A.T chia sẻ trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị.

Zen
Theo Vietnamnet


Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam