Trịnh Sảng bỏ con

Lộ giấy khai sinh khẳng định Trịnh Sảng đã có 2 con ở Mỹ?

Bạn trai cũ của Trịnh Sảng là Trương Hằng cũng bất ngờ tiết lộ việc có 2 con và hiện đang ở Mỹ.

Chiều 18/1, bạn trai cũ của Trịnh Sảng là CEO Trương Hằng đã đăng một bài viết dài trên trang cá nhân, trong đó phủ nhận loạt tin đồn tố anh lừa đảo, cho vay nặng lãi và trốn nợ.

Lộ giấy khai sinh khẳng định Trịnh Sảng đã có 2 con ở Mỹ?-1
Bạn trai cũ Trương Hằng đã có hai con 

Bất ngờ hơn, anh tiết lộ bản thân đã có hai con và hiện gia đình đang định cư tại Mỹ.

Trong bài đăng, Trương Hằng viết: "Trong khoảng 1 năm trở lại đây, trên mạng không ngừng xuất hiện một số lời vu khống, kỳ thị và bạo lực mạng dành cho tôi. Gia đình tôi cũng vì chuyện này mà rất mệt mỏi, không thể sống an ổn bình thường. Tôi cũng không thể đoàn tụ cùng các con, thật sự rất khó chịu.

Những tin đồn trên mạng rằng tôi lừa đảo, cho vay nặng lãi, trốn nợ, bỏ trốn sang Mỹ để quỵt tiền đều là tin đồn thất thiệt, tôi thề là tôi chưa bao giờ làm những việc này! Tôi cũng sẽ không làm những điều này!

Quả thật tôi đang ở Mỹ, nhưng lý do tôi và gia đình ở lại Mỹ hơn một năm là vì chúng tôi phải chăm sóc và bảo vệ hai sinh mạng trẻ thơ và vô tội. Ngoài ra, tôi đã thuê một luật sư để xử lý các vấn đề liên quan, và tôi tin rằng sự thật sẽ được làm sáng tỏ ở tòa án Trung Quốc và Mỹ".

Lộ giấy khai sinh khẳng định Trịnh Sảng đã có 2 con ở Mỹ?-2
Trương Hằng và Trịnh Sảng khi còn bên nhau 

Việc Trương Hằng đã có hai con khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, đặc biệt là việc hai đứa trẻ trong ảnh chỉ vào khoảng 1 - 2 tuổi, trùng khớp với thời gian anh còn hẹn hò với Trịnh Sảng.

Mới đây nhất, trên mạng lan truyền tờ giấy khai sinh của một trong hai đứa trẻ con của Trương Hằng, và ở mục tiêu đề mẹ để tên Trịnh Sảng.

Lộ giấy khai sinh khẳng định Trịnh Sảng đã có 2 con ở Mỹ?-3
Giấy khai sinh ghi tên con của Trương Hằng và Trịnh Sảng

Blogger cũng đào lại được ảnh Trương Hằng và Trịnh Sảng bị chụp đi du lịch cùng nhau hồi 31/1/2019 ở Mỹ. Thậm chí có người còn tiết lộ Trịnh Sảng mang thai và đến Mỹ sinh con. Hiện phía nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này. 

Lộ giấy khai sinh khẳng định Trịnh Sảng đã có 2 con ở Mỹ?-4
Hình ảnh cặp đôi cùng sang Mỹ tháng 1/2019

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là một trong những tiểu hoa nổi tiếng nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Cô công khai tình cảm với bạn trai Trương Hằng vào tháng 7/2018. 

Lộ giấy khai sinh khẳng định Trịnh Sảng đã có 2 con ở Mỹ?-5

Sau khi công khai chuyện yêu đương, Trịnh Sảng bị nhiều fan ruột quay lưng. Nhiều cư dân mạng "bóc phốt" Trương Hằng kém tài, dựa hơi Trịnh Sảng để nổi tiếng. Thậm chí khi cả hai cùng tham gia chương trình Tình yêu của con gái, Trịnh Sảng cũng nhiều lần bật khóc vì bị bản trai bỏ rơi, không quan tâm.

Vào cuối tháng 12/2019, truyền thông cho biết Trương Hằng và Trịnh Sảng chia tay không được êm đẹp. Cả hai xảy ra tranh chấp kinh tế và có thể phải nhờ cậy đến luật pháp để giải quyết.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-da-sinh-hai-con-o-my--n-249038.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con