Lộ hiệu năng của iPhone X mạnh hơn cả laptop?

Nếu thông tin này chính xác, iPhone X sẽ mạnh hơn cả những chiếc laptop tầm trung.

Với điểm hiệu năng đơn nhân gấp đôi so với Galaxy S8, iPhone đang tiệm cận hiệu năng của chip i5 sử dụng trên Macbook Pro.

Ngày 13/9, Apple đã chính thức ra mắt sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên. Thiết bị có tên iPhone X và mức giá 999 USD cho phiên bản 64 GB. Trước đó, máy đã lộ hình ảnh về điểm benchmark khá cao.

Theo đó, máy sẽ có bộ nhớ đệm L1, L2 ở mức lần lượt là 32 KB, 8 MB. Đồng thời, nó sẽ sử dụng bo mạch chủ tiêu chuẩn D211AP.

Tuy nhiên, tốc độ 24 MHz được ghi ra trong ứng dụng kiểm tra hiệu năng thực sự chưa rõ ràng. Nhiều người đặt nghi vấn đây là thông số giả.

Lộ hiệu năng của iPhone X mạnh hơn cả laptop?-1
Thông số của iPhone X rò rỉ trên mạng.

Rất khó để so sánh một bộ xử lý của di động và máy tính vì nó có cấu trúc và tính chất khác nhau vì bản chất xử lý thông tin và kết nối.

Nếu muốn, người dùng có thể so sánh với chip A10 Fusion trên iPhone 7 Plus hay Snapdragon 835 trên Galaxy S8. 2 sản phẩm này lần lượt cho điểm đơn nhân là 3.514 và 2.024, đa nhân ở mức 5.970 và 6.279.

Những con số này đều bị iPhone X bỏ xa. Máy có số điểm đơn nhân ở mức 4.061 gấp đôi so với Galaxy S8. Trong khi đó, điểm đa nhân ở mức 9.959 cũng bỏ xa các đối thủ.

Nếu muốn biết đây có phải thông số chính xác hay không, người hâm mộ sẽ phải chờ đến khi xuất hiện bản thương mại vào ngày 3/11 tới đây.

Theo Zing


Tin Công Nghệ iPhone

Tin tức mới nhất