Lộ hình ảnh được cho là 'chồng trong bóng đêm' của Choi Ji Woo

Theo thông tin, Choi Ji Woo và chồng gặp nhau ở một quán karaoke bất hợp pháp, phía đằng trai làm nhân viên tại quán này.

Thời gian gần đây, kênh tin tức Viện Garo Sero đã liên tục đăng tải những thông tin gây shock liên quan các nữ diễn viên đình đám xứ Hàn.

Phóng viên Kim Yong Ho của kênh này là người tiết lộ việc Jeon Ji Hyun và ông xã đã ly hôn, ngay lập tức nữ diễn viên phủ nhận sự việc.

Trước đó, kênh này còn phanh phui sự thật bạn trai của Han Ye Seul từng làm trai bao ở quán karaoke. Phía Han Ye Seul sau đó lên tiếng thừa nhận việc bạn trai từng làm tại quán karaoke, song cô phủ nhận chuyện anh này làm trai bao.

Mới đây nhất, Viện Garo Sero hé lộ gây shock việc chồng Choi Ji Woo cũng từng được phụ nữ bao nuôi. Theo thông tin, Choi Ji Woo và chồng gặp nhau ở một quán karaoke bất hợp pháp, phía đằng trai làm nhân viên tại quán này. 

Lộ hình ảnh được cho là chồng trong bóng đêm của Choi Ji Woo-1

Viện Garo Sero tiếp tục khẳng định có bằng chứng chồng Choi Ji Woo ngoại tình: "Choi Ji Woo đã làm tất cả mọi thứ vì chồng cô ấy, nhưng hôm nay, chúng tôi nhận được thông tin gây sốc và có hình ảnh bằng chứng.

Chồng của Choi Ji Woo đã đi chiếc BMW mà vợ mua cho, đồng thời hiện đang đứng tên vợ để đến một nhà nghỉ. Trong xe là một người phụ nữ khác không phải là Choi Ji Woo.

Tôi có những bức ảnh của người đó ... Choi Ji Woo có lẽ vẫn chưa biết điều này".

Đồng thời, Viện Garo Sero cũng đăng những bức ảnh được cho là chồng Choi Ji Woo được chụp lại tại quán karaoke.

Lộ hình ảnh được cho là chồng trong bóng đêm của Choi Ji Woo-2Lộ hình ảnh được cho là chồng trong bóng đêm của Choi Ji Woo-3
Hình ảnh được cho là chồng Choi Ji Woo khi làm việc tại quán karaoke


Lộ hình ảnh được cho là chồng trong bóng đêm của Choi Ji Woo-4Lộ hình ảnh được cho là chồng trong bóng đêm của Choi Ji Woo-5
Nhà nghỉ nơi Viện Garo Sero khẳng định chồng nữ diễn viên ngoại tình 

Ngày 29/3/2018, Choi Ji Woo bí mật tổ chức hôn lễ với ông xã ngoài ngành giải trí. Trước đó nữ diễn viên Bản Tình Ca Mùa Đông không hề hé lộ bất cứ thông tin nào liên quan tới việc hẹn hò, chính vì vậy càng khiến cư dân mạng tò mò về danh tính chồng Choi Ji Woo.

Đến tháng 7/2018, trang truyền thông Dispatch đưa tin người chồng đẹp trai bí ẩn của Choi Ji Woo họ Seo và kém cô 9 tuổi. Thậm chí ám chỉ Seo từng là trai bao phục vụ ở host bar dành cho các quý bà.

Sau khi hẹn hò Choi Ji Woo vào 3 năm trước, anh này đã làm thủ tục thay đổi tên họ và mở một công ty khởi nghiệp kinh doanh ứng dụng điện thoại bằng tiền của nữ diễn viên.

Trước những tin đồn lan truyền, công ty quản lý của Choi Ji Woo - YG Entertainment lên tiếng phủ nhận: "Chồng Choi Ji Woo sinh năm 1984, kém cô 9 tuổi, hiện đang là doanh nhân. Choi Ji Woo không muốn công khai danh tính ông xã vì nó có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của chồng cô".

Hiện hôn nhân và danh tính chồng Choi Ji Woo đang trở thành tâm điểm bàn tán. Nhiều người hâm mộ hi vọng nữ diễn viên sẽ sớm lên tiếng đính chính và có câu trả lời thỏa đáng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-hinh-anh-duoc-cho-la-chong-cua-choi-ji-woo-n-265181.html

Choi Ji Woo

Tin tức mới nhất