Lộ hình ảnh Thương Tín hát đám cưới ở Sài Gòn, người cưu mang có tuyên bố bất ngờ

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín có khoảng 10 triệu đồng sau khi hát đám cưới ngày 20/4 ở Sài Gòn. Tuy nhiên, thời gian tới, nam nhạc sĩ sẽ không đứng ra nhận show hộ đàn anh, mà chỉ cho số điện thoại để đôi bên tự làm việc.

Chia sẻ với Gia đình&Xã hội, nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang Thương Tín - cho biết, ngày 20/4, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" đã có mặt tại Thủ Đức, TPHCM để biểu diễn tại đám cưới con trai một người bạn.

"Anh Tín với anh bạn này quen nhau từ trước rồi qua anh Tín tôi mới quen. Anh bạn này cũng thường xuyên giúp đỡ anh Tín nên gần đây đã liên hệ để mời anh Tín dự đám cưới con trai. Thế nhưng gọi điện thoại anh Tín không được, gọi vợ anh Tín thì nhận câu trả lời là: 'Ông ấy không ở nhà, không biết đi đâu'. Cuối cùng, cách đây 10 ngày, anh bạn ấy gọi cho tôi nhờ mời anh Tín dự đám cưới ngày 20/4 chứ không phải mời show. 

Khổ nỗi anh Tín dùng nhiều số điện thoại quá, từ sau khi anh ấy về quê Phan Rang tôi cũng không liên lạc được, đành phải đợi anh ấy chủ động liên hệ. Đến tận 5-6h chiều ngày 19/4, anh Tín đã chủ động gọi điện cho tôi để xin show.

Tôi bảo: 'Em chưa có show nào cho anh, chỉ có đám cưới con trai anh bạn đã cố liên lạc với anh không được. Vợ anh có báo lại không? Anh có đi không?' - Anh Tín bảo: 'Đi chứ, bạn bè thân thiết mà. Giờ anh đi luôn đây'. Vậy là anh ấy bắt xe lên Sài Gòn luôn trong đêm. Sáng 20/4 anh đi xe ôm đến nhà tôi. Hai anh em uống cốc cafe rồi chở nhau đi đám cưới", nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết. 

Lộ hình ảnh Thương Tín hát đám cưới ở Sài Gòn, người cưu mang có tuyên bố bất ngờ-1
Hình ảnh Thương Tín trong đám cưới ở Sài Gòn ngày 20/4. Ảnh: Tô Hiếu

Trong đám cưới con trai anh bạn, Thương Tín vô cùng vui vẻ hát tặng cô dâu chú rể và khán giả. "Tôi cũng rất kỳ lạ là bình thường anh Tín móm mém nên nói chuyện rất khó nghe, đôi khi tôi còn phải hỏi đi hỏi lại mới nghe rõ. Thế mà cứ lên sân khấu thì hát cũng rõ ràng lắm hoặc đôi khi hát hơi bị méo chữ nhưng khán giả vẫn khoái lắm, còn kêu hát thêm. Kỳ lạ thật!", Tô Hiếu cảm thán.

Cũng theo nam nhạc sĩ, ngay sau đám cưới, anh cũng định để đàn anh ở lại nghỉ ngơi 1-2 ngày nhưng sợ xảy ra chuyện này chuyện kia nên chở luôn Thương Tín ra bến xe về quê.

"Anh Tín đến đám cưới với tính chất là dự và chúc mừng gia đình anh bạn kia nhưng lúc về, anh bạn cũng biếu anh Tín một khoản tiền, cộng với việc khán giả cũng tặng bông (tiền) khá nhiều.

Tôi ngại chuyện tiền bạc với anh Tín nên không dám hỏi cụ thể nhưng tính ra khoảng hơn 10 triệu đấy. Anh ấy vui vẻ lắm nên tôi đề nghị là nên về quê thì anh ấy đồng ý. Thế nên đầu giờ chiều (khoảng 14h00) tôi đưa ra bến xe Phương Trang (đường Lê Hồng Phong) để về quê Phan Rang", Tô Hiếu cho biết thêm.

Lộ hình ảnh Thương Tín hát đám cưới ở Sài Gòn, người cưu mang có tuyên bố bất ngờ-2
Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, sắp tới sẽ không đứng ra nhận show hộ Thương Tín

Nói về chuyện tiếp tục nhận show cho nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn", đến hiện tại vẫn nhiều người liên hệ qua anh để mời show Thương Tín. Tuy nhiên, sau những rắc rối vừa qua, Tô Hiếu khẳng định sẽ không đứng ra nhận show hộ đàn anh, chỉ cho số điện thoại để đôi bên tự liên hệ làm việc.

"Khi chở anh ấy ra bến xe về quê, tôi cũng đã góp ý rằng: 'Sắp tới anh kêu vợ anh kiếm việc làm đi chứ trông vào mình anh thì 2 vợ chồng lấy gì mà tiêu' - nhưng anh Tín bảo: 'Bà ấy làm biếng lắm, chả nói được'.

Tôi nói thẳng luôn: 'Sắp tới em không dám hứa có show cho anh đâu. Còn sau này nếu có show, em sẽ bảo họ gọi thẳng cho anh luôn chứ em không liên lạc hộ nữa. Đến lúc đó, anh nghe máy hay không thì tuỳ anh!".

Được biết, hiện đang có một show ở Hải Phòng đã liên hệ qua Tô Hiếu mời Thương Tín. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ cũng đã cho số điện thoại đàn anh để bên sự kiện tự làm việc.

Theo Sức khỏe & Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lo-hinh-anh-thuong-tin-hat-dam-cuoi-o-sai-gon-nguoi-cuu-mang-co-tuyen-bo-bat-ngo-172240421115735348.htm

Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao