Lộ kết quả The Face: 'Phú Sát Phó Hằng' của team Võ Hoàng Yến bị loại trong tập 2

Thí sinh Huy Quang team Võ Hoàng Yến tiếp tục xuất hiện trong một sự kiện thời trang tối 13/10 chứng minh tin đồn bị loại trong tập 2 là sự thật.

Trong đoạn trailer tập 2 The Face 2018 khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy những hình ảnh đầy nước mắt của Võ Hoàng Yến. Hàng loạt tin đồn dấy lên rằng, nước mắt của nữ Huấn luyện viên dành cho cuộc chia ly với Huy Quang.

Được biết, Huy Quang là học trò cũ của Thanh Hằng nên Võ Hoàng Yến đã chọn anh chàng vào phòng loại để đối đầu với Trương Thanh Long team Minh Hằng nhưng trớ trêu thay, Thanh Hằng đã loại luôn Huy Quang khiến Võ Hoàng Yến bị mất đi thí sinh đầu tiên. 

Lộ kết quả The Face: Phú Sát Phó Hằng của team Võ Hoàng Yến bị loại trong tập 2-1
Team Võ Hoàng Yến

Lộ kết quả The Face: Phú Sát Phó Hằng của team Võ Hoàng Yến bị loại trong tập 2-2
Võ Hoàng Yến ưu ái gọi Huy Quang là Phú Sát thị vệ 

Hình ảnh Huy Quang đi dự đám cưới của cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model Kim Nhã tại Thái Lan trong thời điểm chương trình còn đang ghi hình khiến cho nhiều người tin rằng việc anh chàng bị loại là đúng.

Trước tin đồn này, cả Võ Hoàng Yến và Huy Quang cũng không hề lên tiếng đính chính.

Mới đây, vào tối ngày 13/10 Huy Quang bất ngờ xuất hiện trong một show diễn thời trang tại Hà Nội càng thêm cơ sở chứng minh tin đồn nam thí sinh sẽ rời khỏi nhà chung trong tập 2. 

Lộ kết quả The Face: Phú Sát Phó Hằng của team Võ Hoàng Yến bị loại trong tập 2-3Lộ kết quả The Face: Phú Sát Phó Hằng của team Võ Hoàng Yến bị loại trong tập 2-4
Hình ảnh Huy Quang trong show diễn tối 13/10

Theo luật của The Face, các thí sinh khi đã được chọn về các đội, sinh hoạt trong nhà chung cho tới đêm Chung kết, thậm chí không được sử dụng điện thoại di động. Việc Huy Quang xuất hiện tại các sự kiện là không được phép nếu anh còn ở nhà chung. 

Chỉ có duy nhất một lý do giải thích cho những hành động này là nam thí sinh được mệnh danh là Phú Sát Phó Hằng của team Võ Hoàng Yến đã bị loại trong tập 2.


Huy Quang trả lời về nghi vấn bị loại trong tập 2 The Face

Trong hậu trường, Huy Quang đã trả lời 2Sao về tin đồn bị loại trong tập 2: “BTC các sự kiện có thể liên lạc với đại diện của chương trình The Face để cho phép thí sinh tham gia các chương trình khác. Việc xuất hiện trước công chúng phụ thuộc vào sự sắp xếp của BTC The Face, tôi cũng không thể can thiệp được.

Còn ai sẽ phải ra về trong tập 2 tôi nghĩ rằng đó đều là tiếc nuối của các Huấn luyện viên. Người khiến chị Võ Hoàng Yến khóc như vậy có thể là người mà chị Yến nghĩ đáng được ở lại hoặc do đã đưa ra một quyết định sai lầm nào đó. Mọi người hãy chờ đợi tập 2 để xem những điều bất ngờ mà chương trình mang lại”.

Huy Quang chia sẻ rằng anh rất vui khi được về đội của thần tượng Võ Hoàng Yến. Á quân Vietnam’s Next Top Model cũng bày tỏ nếu bị loại trong tập 2 cũng không có gì hối tiếc vì khi ghi danh vào chương trình này anh đã có sự lựa chọn cho riêng mình. 

Lộ kết quả The Face: Phú Sát Phó Hằng của team Võ Hoàng Yến bị loại trong tập 2-5

Tin, clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến The Face

Tin tức mới nhất