Lộ mặt sao phía Nam đóng 'Táo Quân 2022', không phải Trấn Thành

VTV phủ nhận bằng cách liệt kê những cái tên có mặt tại Gặp Nhau Cuối Năm 2022, không có tên Trấn Thành. Vậy đó là ai?

Thời gian qua, nhiều lời đồn lan truyền trên mạng xã hội rằng MC Trấn Thành sẽ thay thế Công Lý, vào vai Bắc Đẩu tại Táo Quân vào Tết năm nay. Tuy nhiên, phía VTV ngầm phủ nhận bằng cách liệt kê những cái tên có mặt tại Gặp Nhau Cuối Năm 2022, không có tên Trấn Thành. 

Lộ mặt sao phía Nam đóng Táo Quân 2022, không phải Trấn Thành-1

Lộ mặt sao phía Nam đóng Táo Quân 2022, không phải Trấn Thành-2
"Táo Quân 2022" đang là chương trình được mong chờ nhất trong dịp Tết âm lịch sắp tới.

Thêm vào đó, bức hình bộ ba của nghệ sĩ Vân Dung vừa đăng tải cũng khiến cư dân mạng "dậy sóng" và càng thêm phần bác bỏ những tin đồn về sự hiện diện của Trấn Thành.

Mới đây, Duy Khánh bất ngờ đã đăng ảnh tập luyện Táo Quân 2022 trên trang cá nhân và xác nhận sẽ tham gia chương trình này. 

Được biết, Duy Khánh tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Duy Khánh (sinh năm 1995), sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh. Anh được biết đến là một nam diễn viên hài, được khán giả gọi bằng cái tên thân mật “cô giáo Khánh”.

Với nét diễn hài hước mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, anh chàng đã đón lòng được khá nhiều khán giả hiện nay. Ngoài ra, Duy Khánh còn là VJ - MC các chương trình truyền hình.

Theo đó, nam diễn viên chia sẻ rằng: "Tết năm nay Duy Khánh xin phép được diện kiến Ngọc Hoàng và các Táo ạ. Thật sự bản thân Khánh vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi có cơ hội được làm việc cùng các cô chú tiền bối đã từng là tuổi thơ của biết bao thế hệ.

Hy vọng sự xuất hiện của Khánh sẽ được quý khán giả yêu thương và ủng hộ thiệt nhiều". 

Lộ mặt sao phía Nam đóng Táo Quân 2022, không phải Trấn Thành-3Lộ mặt sao phía Nam đóng Táo Quân 2022, không phải Trấn Thành-4Lộ mặt sao phía Nam đóng Táo Quân 2022, không phải Trấn Thành-5Lộ mặt sao phía Nam đóng Táo Quân 2022, không phải Trấn Thành-6Lộ mặt sao phía Nam đóng Táo Quân 2022, không phải Trấn Thành-7Lộ mặt sao phía Nam đóng Táo Quân 2022, không phải Trấn Thành-8Lộ mặt sao phía Nam đóng Táo Quân 2022, không phải Trấn Thành-9Lộ mặt sao phía Nam đóng Táo Quân 2022, không phải Trấn Thành-10
Nam diễn viên trẻ miền Nam sẽ góp mặt trong "Táo Quân 2022" thu hút sự quan tâm.

Như vậy, tiếp nối Lâm Vỹ Dạ từng xuất hiện trong "Táo Quân 2021", Duy Khánh là diễn viên miền Nam thứ hai xuất hiện trong series "Táo Quân" sắp tới.

Tuy nhiên, Duy Khánh sẽ đảm nhiệm vai gì tại chương trình thì vẫn chưa được ekip hé lộ. Hiện khán giả rất hào hứng vì sự góp mặt của nghệ sĩ phía Nam vào Táo Quân sẽ mang lại màu sắc mới lạ, đa dạng cho chương trình. 

Lộ mặt sao phía Nam đóng Táo Quân 2022, không phải Trấn Thành-11
Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ miền Nam từng tham gia "Táo Quân 2021".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-loat-anh-duy-khanh-la-sao-mien-nam-dong-tao-quan-2022-n-292259.html

Duy Khánh Táo quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao