Lộ lý do không ai ngồi gần Thủy Tiên khi dự chung show

Câu chuyện đàn anh Thủy Tiên chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, đàn anh thân thiết của Thủy Tiên đăng ảnh nữ ca sĩ trong một show diễn thời trang. Được biết đây là show diễn của NTK Đỗ Long vài ngày trước, Thủy Tiên tham dự với vai trò khách mời.

Khi show diễn bắt đầu, Thủy Tiên ngồi ở hàng ghế "front row". Theo hình ảnh đàn anh này đăng tải, chiếc ghế bên cạnh Thủy Tiên không có người ngồi.

Lộ lý do không ai ngồi gần Thủy Tiên khi dự chung show-1
Thủy Tiên trên hàng ghế "front row".

"Tiên ơi! Sao đi xem show mà ngồi một mình? Không ai ngồi gần em hết vậy?", người anh hỏi nữ ca sĩ. Thấy vậy, bà xã Công Vinh nửa thật nửa đùa đáp: "Người ta sợ mang họa đó anh!".

Câu chuyện đàn anh Thủy Tiên chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều người cho rằng câu trả lời của nữ ca sĩ chỉ mang tính chất vui vẻ, hài hước mà thôi.

Lộ lý do không ai ngồi gần Thủy Tiên khi dự chung show-2Lộ lý do không ai ngồi gần Thủy Tiên khi dự chung show-3Lộ lý do không ai ngồi gần Thủy Tiên khi dự chung show-4Lộ lý do không ai ngồi gần Thủy Tiên khi dự chung show-5Lộ lý do không ai ngồi gần Thủy Tiên khi dự chung show-6
Một số hình ảnh khác của Thủy Tiên khi tham gia show thời trang này.

Thủy Tiên sinh năm 1985, tại Kiên Giang, là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Thủy Tiên còn được quan tâm khi nên duyên với cầu thủ Công Vinh, có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhiều năm qua.

Tuy nhiên, tên tuổi nữ ca sĩ cũng gắn liền với không ít thị phi. Trong đó, đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung cuối năm 2020 khiến Thủy Tiên phải đối mặt với nhiều tai tiếng dư luận.

Sau cùng, nữ ca sĩ được Cục Cảnh sát hình sự (C02 - Bộ Công an) khẳng định không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện. Cô cũng dần hoạt động trở lại sau ồn ào. Phía nữ ca sĩ cũng đã tiến hành tố cáo cá nhân có hành vi vu khống, xúc phạm cô trong hoạt động từ thiện.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-ly-do-khong-ai-ngoi-gan-thuy-tien-trong-show-thoi-trang-n-332795.html

Công Vinh Showbiz Việt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất