Lộ lý do Vương Phi ly hôn Lý Á Bằng?

Một phóng viên họ Trương đã có những chia sẻ xung quanh cuộc hôn nhân của Vương Phi và Lý Á Bằng.

Lý Á Bằng và Vương Phi từng là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Trung. 2 ngôi sao kết hôn vào năm 2005 và có con gái chung Lý Yên. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 8 năm, đến tháng 9/2013 thì cặp đôi chính thức đường ai nấy đi.

Họ không tiết lộ lý do cụ thể ly hôn, song trên mạng xã hội có không ít tin đồn liên quan đến ồn ào tình ái này.

Gần đây nhất, một phóng viên họ Trương hé lộ Vương Phi là người chủ động đệ đơn ly hôn, vì diva thấy quan điểm sống của mình và Lý Á Bằng khác nhau. 

Lộ lý do Vương Phi ly hôn Lý Á Bằng?-1

Lý Á Bằng rất thích đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng lại không có khiếu kinh doanh. Anh từng thua lỗ hơn 5 lần dù Vương Phi nhiều lần ngăn cản. Việc không biết cân đối tài chính chi tiêu khiến cho anh lâm vào tình trạng nợ nần.

Hiện tại ở tuổi ngoài 50, tài tử Anh Hùng Xạ Điêu vẫn phải gánh khoản nợ hơn 40 triệu NDT tranh chấp với công ty Bắc Kinh Thái Hòa từ năm 2015.

Lộ lý do Vương Phi ly hôn Lý Á Bằng?-2

Cách đây vài năm, Lý Á Bằng từng nói về lý do ly hôn liên quan đến vấn đề kinh tế. Khi đó, anh cho biết mình không có thu nhập trong 6 năm và chỉ có thể sống bằng tiền vay và số tiền tiết kiệm tích lũy được từ những lần đóng phim trước.

Khi được hỏi sẽ chu cấp cho gia đình như thế nào trong suốt 6 năm không có thu nhập, anh nói thẳng: "Vì vậy tôi đã ly hôn".

Sau khi ly hôn, Vương Phi tái hợp với tình cũ Tạ Đình Phong, trong khi đó Lý Á Bằng kết hôn với người đẹp kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ và có một cô con gái. 

Dù tài tử là người nuôi con gái Lý Yên, song truyền thông cho biết hầu hết chi phí đều do vợ cũ Vương Phi chi trả.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-ly-do-vuong-phi-ly-hon-ly-a-bang-n-319196.html

Hải Hà Kim Hỷ Sao Hoa Ngữ Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất