The Face Vietnam 2018

Lộ mặt mentor cuối cùng của The Face Vietnam 2018: Siêu mẫu Thanh Hằng

Khi Thanh Hằng chính thức trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam 2018, khán giả vô cùng trông chờ vào một mùa thi đầy tính chuyên môn, song cũng không kém phần kịch tính.

Cách đây ít phút, nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 chính thức công bố gương mặt huấn luyện viên cuối cùng của cuộc thi. Không nằm ngoài dự đoán, "át chủ bài" xuất hiện vào phút chót chính là siêu mẫu Thanh Hằng.


Thanh Hằng trở thành chủ nhân của chiếc ghế nóng cuối cùng.

Thông tin siêu mẫu họ Phạm làm huấn luyện viên vẫn được nhà sản xuất giấu kín cho tới trưa nay (30/5). Hiện tại, Thanh Hằng đang có mặt tại buổi tuyển sinh khu vực TP HCM cùng hai huấn luyện viên được công bố từ trước đó là Võ Hoàng Yến và Minh Hằng.



Siêu mẫu họ Phạm xuất hiện tại buổi casting khu vực TP HCM.

Khi Thanh Hằng chính thức trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam 2018, khán giả vô cùng trông chờ vào một mùa thi đầy tính chuyên môn, song cũng không kém phần kịch tính. 

Trước đó, chân dài 1m12 được biết đến là giám khảo đắt show tại các cuộc thi người mẫu trong nước. Với chuyên môn cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp, cô từng được chọn ngồi ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam, đảm nhận vai trò host của 3 mùa thi Vietnam's Next Top Model.

Không ai xứng đáng với ghế nóng The Face Vietnam 2018 hơn Thanh Hằng, bởi cho tới hiện tại, mỹ nhân họ Phạm vẫn là nữ hoàng chưa có người thay thế trên sàn catwalk dù tuổi đời không còn trẻ. 


Thanh Hằng là siêu mẫu có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


Không chỉ là "nữ hoàng sàn diễn", cô còn là gương mặt quảng cáo rất được các nhãn hàng săn đón.

Khi được hỏi về cơ duyên đến với The Face Vietnam 2018, Thanh Hằng chia sẻ: "Tôi nhận được lời mời từ chương trình khá lâu rồi nhưng không tiết lộ vì muốn đem đến bất ngờ cho khán giả. Với một format mới, những nhân tố mới, tôi hy vọng sẽ mang đến cho người xem sự thú vị, hấp dẫn nhưng cũng rất gay cấn".
 

Thịnh Nguyễn
Ảnh, clip: Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-la-huan-luyen-vien-cuoi-cung-cua-the-face-2018-n-155367.html

Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018