Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Lo ngại đại dịch Covid-19, BTS ngậm ngùi hủy bỏ 4 đêm concert tại quê nhà Hàn Quốc

Dù đã mở bán vé trước đó, nhưng 4 đêm diễn trong tour mới của BTS buộc phải hủy bỏ vì dịch bùng phát quá mạnh tại xứ sở kim chi.

Cách đây hơn 1 tháng, BigHit (công ty quản lí của BTS) đã đưa ra thông báo chính thức đầu tiên về tour diễn mang tên Map Of The Soul của nhóm. Theo đúng "truyền thống", Seoul vẫn là địa điểm "khai súng" cho tour diễn mới này, và được ấn định 4 đêm diễn vào ngày 11, 12, 18 và 19/4 tại SVĐ Olympic.

Thế nhưng mới đây vào sáng ngày 28/2, công ty lại đưa ra thông báo sẽ hủy bỏ cả 4 đêm diễn tại quê nhà Hàn Quốc, bởi sự bùng phát nhanh chóng và nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19.

Lo ngại đại dịch Covid-19, BTS ngậm ngùi hủy bỏ 4 đêm concert tại quê nhà Hàn Quốc-1
BigHit thông báo hủy bỏ 4 đêm concert tại Seoul của BTS vì dịch bệnh Covid-19.

Thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến khác nhau của người hâm mộ. Phần lớn đều tán thành với cách làm của công ty, bởi với tình hình Hàn Quốc hiện tại, việc tập trung gần 70.000 người mỗi đêm diễn là quá nguy hiểm. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra tiếc nuối, bởi vé concert của BTS không hề dễ mua.

Cùng với việc hủy bỏ 4 đêm diễn tại quê nhà, BigHit cũng thông báo bổ sung một đêm diễn tại Los Angeles. Đêm diễn mở màn của Map Of The Soul Tour sẽ diễn ra vào ngày 25/4 tại SVĐ Levi's (California).

Lo ngại đại dịch Covid-19, BTS ngậm ngùi hủy bỏ 4 đêm concert tại quê nhà Hàn Quốc-2
Lịch trình tour diễn ban đầu của nhóm. Hiện tại, cả 4 đêm diễn tại Seoul đã bị công ty xóa lịch.

Lo ngại đại dịch Covid-19, BTS ngậm ngùi hủy bỏ 4 đêm concert tại quê nhà Hàn Quốc-3
Hình ảnh chụp tại SVĐ Olympic, trong một concert trước đây của BTS. SVĐ này có sức chứa gần 70.000 người.

Được biết, sau khi công ty thông báo hoàn trả tiền vé concert, có khoảng hơn 400 người hâm mộ đã dùng số tiền đó để quyên góp hỗ trợ Hàn Quốc xử lí Covid-19, dưới danh nghĩa BTS, 방탄소년단 (Tên tiếng Hàn của BTS), 아미(ARMY - tên gọi cộng đồng người hâm mộ BTS). Tính đến 3 giờ chiều (giờ Hàn Quốc), số tiền này đã lên tới 19,380,00 Won (khoảng 37 triệu VNĐ).

Hiện tại, BTS vẫn đang trong đợt quảng bá cho album Map Of The Soul: 7 tại quê nhàNhóm vừa giành được chiếc cup đầu tiên cho ca khúc chủ đề ON trên KBS Music Bank.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-ngai-dai-dich-covid-19-bts-ngam-ngui-huy-bo-4-dem-concert-tai-que-nha-han-quoc-1777941.html

Virus Corona virus BTS

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất