Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Lố như fan Việt: Một bước đưa Khánh Vân lên ngôi Miss Universe 2020

Hành động chỉnh sửa trang Wikipedia của dân mạng Việt vô tình khiến Khánh Vân trở thành trò cười.

Vì tình hình dịch bệnh ảnh hưởng toàn cầu nên cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 không thể diễn ra vào cuối năm ngoái như dự kiến. 

Hiện tại, Miss Universe Organization vẫn chưa chính thức công bố thời gian, địa điểm tổ chức. Theo một số thông tin hành lang, Miss Universe 2020 có thể diễn ra trong khoảng thời gian tháng 3, tháng 4, thậm chí tháng 5 năm 2021.

Lố như fan Việt: Một bước đưa Khánh Vân lên ngôi Miss Universe 2020-1Lố như fan Việt: Một bước đưa Khánh Vân lên ngôi Miss Universe 2020-2
Miss Universe 2020 vẫn chưa tổ chức, khiến nhiệm kỳ của Zozibini Tunzi - đương kim hoa hậu đến từ Nam Phi - bị kéo dài. 

Ở thời điểm hiện tại, đã có 65 quốc gia chọn được đại diện sắc đẹp để gửi tới Miss Universe 2020. Mang dải băng Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đáng chú ý, dù Miss Universe 2020 còn chưa diễn ra, dân mạng Việt đã vô tư chỉnh sửa thông tin về cuộc thi trên trang từ điển bách khoa toàn thư Wikipedia.

Nội dung chỉnh sửa như sau: "Hoa hậu Hoàn vũ 2020 là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 được tổ chức tại FIU Arena, Đại học Park, Miami, Florida, Hoa Kỳ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi đến từ Nam Phi đã trao vương viện cho Nguyễn Trần Khánh Vân đến từ Việt Nam trong đêm chung kết. Đây là lần đầu tiên Việt Nam chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp này".

Lố như fan Việt: Một bước đưa Khánh Vân lên ngôi Miss Universe 2020-3
Fan Việt một bước đưa Khánh Vân lên ngôi Miss Universe 2020.

Vẫn biết đây là trang tử điển mở, độc giả có thể tùy ý chỉnh sửa, nhưng hình ảnh trên sau khi được chia sẻ khiến không ít người cảm thấy khó chịu. 

"Làm trò cho fans quốc tế cười vô mặt"; "Indonesia và Philippines không thích điều này"; "Xàm vậy trời, có gì vui đâu"; "Rồi nước người ta cũng 'tự sướng' chỉnh sửa như vậy cái mình chửi người ta ảo tưởng. Chơi vậy ai chơi lại"; "Làm vậy bị nói ảo tưởng đó"..., những bình luận được quan tâm. 

Lố như fan Việt: Một bước đưa Khánh Vân lên ngôi Miss Universe 2020-4Lố như fan Việt: Một bước đưa Khánh Vân lên ngôi Miss Universe 2020-5
Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân.

Theo thông tin tìm hiểu, BTC Miss Universe đang dần hoàn thiện hồ sơ các ứng viên. Một số đại diện các nước đã chụp ảnh "glamshot" để gửi tới cuộc thi. 

Khánh Vân đang trong quá trình hoàn tất khâu chuẩn bị trang phục, các kỹ năng để sẵn sàng bước ra thế giới.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ là đấu trường sắc đẹp hấp dẫn, khốc liệt nhất hành tinh. Trong lịch sử, Việt Nam đã cử 12 người đẹp chinh chiến tại sân chơi này, song chỉ có 3 cái tên lập nên thành tích. 

Đó là Thùy Lâm - top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2008, H'Hen Niê - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Hoàng Thùy - top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Đình Đình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-viet-lam-lo-khi-chi-dinh-khanh-van-dang-quang-miss-universe-n-248114.html

Zozibini Tunzi Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe