Lộ phần hát của Taylor Swift trong hit "This Is What You Came For" của Calvin Harris

Một clip ngắn được cho là bản demo "This Is What You Came For" vừa rò rỉ trên mạng.

Sau khi Taylor Swift được xác nhận là đồng tác giả bản hit "This Is What You Came For" của Calvin Harris, một đoạn clip ngắn được cho là phiên bản demo của ca khúc này với phần giọng của ngôi sao "Wildest Dreams" đã xuất hiện trên mạng. Theo các fan, trong clip ngắn dài 12 giây, Taylor đã thể hiện phần hát "You ooh ooh" cuối đoạn hook trong "This Is What You Came For". Có ý kiến lại cho rằng Taylor chỉ hát chữ "ooh" cuối cùng, phần còn lại vẫn do Rihanna thể hiện.


Trước đó một ngày, trang tin tức TMZ tiết lộ Taylor Swift đã bí mật tham gia sáng tác "This Is What You Came For" dưới bút danh Nils Sjoberg để ca khúc này có thể được phát hành mà không bị chuyện tình cảm của cô với Calvin làm cho lu mờ. Tuy nhiên sau đó, việc Calvin thẳng thừng tuyên bố rằng không có chuyện anh hợp tác với Taylor đã khiến cô cảm thấy mình không được trân trọng, là nguyên nhân khiến hai người quyết định "đường ai nấy đi".



Việc phía Taylor lên tiếng xác nhận đồng sáng tác "This Is What You Came For" đã khiến Calvin rất tức giận và trải lòng bức xúc bằng cả tràng tweet trong cùng ngày.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất