Lộ poster Phi Nhung diễn ở Mỹ vào tháng 8 dù từng phủ nhận về Mỹ 'trốn scandal'

Giữa scandal chèn ép con trai nuôi là Hồ Văn Cường, Phi Nhung tiếp tục gây xôn xao khi xuất hiện thông tin sẽ về Mỹ biểu diễn vào tháng 8.

Còn nhớ cách đây vài ngày, cư dân mạng xôn xao trước bài đăng của một bầu show đưa thông tin Phi Nhung chuẩn bị trở về Mỹ biểu diễn giữa lùm xùm tại Việt Nam. 

Cụ thể, trong bài viết của người này có ghi rõ thời gian nữ ca sĩ Phi Nhung trở về Mỹ. Nguyên văn bài đăng như sau: "Nữ ca sĩ Phi Nhung sẽ trở về nước Mỹ phục vụ khán giả hải ngoại trong tháng 7/2021. Anh chị bầu show đặt lịch hẹn cho em nhé". 

Lộ poster Phi Nhung diễn ở Mỹ vào tháng 8 dù từng phủ nhận về Mỹ trốn scandal-1
Thông tin được 1 bầu show đăng tải.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên mới đây, dân mạng tiếp tục truy ra được poster có sự xuất hiện của Phi Nhung tại concert ở Mỹ đúng như tin đồn.

Cụ thể, Phi Nhung sẽ xuất hiện trong live concert của Paris by Night cùng với các gương mặt đình đám khác. Trên tấm poster của đêm nhạc có hình ảnh của Phi Nhung, thời gian tổ chức được đề cập rất rõ ràng là vào chủ nhật, ngày 22/8/2021. 

Lộ poster Phi Nhung diễn ở Mỹ vào tháng 8 dù từng phủ nhận về Mỹ trốn scandal-2
Poster đêm diễn có sự xuất hiện của Phi Nhung.

Hiện người hâm mộ đang truyền tay nhau thông tin này và chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người tiếp tục chỉ trích nữ ca sĩ và cho rằng cô sẽ có thời gian dài ở Mỹ để tránh scandal. Bên cạnh đó, một số người cho rằng khi Phi Nhung chưa chính thức lên tiếng thì không nên phán xét.

Cách đây không lâu, trong một lần trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, khi được hỏi thông tin về Mỹ để trốn scandal, Phi Nhung trả lời: "Đó là thông tin ảo. Tôi là người nước ngoài, tôi ở Việt Nam hơn 2 năm rồi vì kẹt dịch chứ tôi nhớ con gái lắm. Con tôi hiện làm y tá, trong thời gian bệnh dịch thì con không muốn tôi về Mỹ. Nó muốn tập trung để lo cho bệnh nhân, còn tôi về Mỹ thì cũng chỉ có thể ở trong nhà thôi. 

Chính vì thế tôi ở Việt Nam, có nhiều người bên cạnh hơn và sống qua mùa dịch. Hiện tại bên Mỹ đã có vắc xin rồi, con tôi đã chích cho bệnh nhân thuốc đó. Con nói rằng khi Việt Nam cũng đang có dịch, mẹ nên về Mỹ để con chích thuốc cho mẹ rồi mẹ qua lại".

Lộ poster Phi Nhung diễn ở Mỹ vào tháng 8 dù từng phủ nhận về Mỹ trốn scandal-3

Nữ ca sĩ nói thêm: "Còn việc trong cộng đồng mạng nói gì thì tôi không sợ, tôi vô nghề cũng gần 30 năm rồi. Kế hoạch tháng 7 về Mỹ thì tôi đang cân nhắc, mà hiện tại tôi cũng đang không muốn về. 

Con người tôi sống có tình có nghĩa, trong lúc bên Mỹ bị như vậy tôi không có ở bên cạnh con để an ủi. Mà bây giờ Việt Nam đang bị dịch, con cái, đồng nghiệp của mình đang lo lắng thì tôi bỏ về Mỹ chích thuốc, bỏ con lại đây, lỡ bệnh hoạn sao tôi bay về kịp. 

Hơn 2 năm ở Việt Nam đâu có dịch và rất an toàn, nhưng giờ nếu bỏ về Mỹ tôi thấy mình sống không có lương tâm với bà con, với các con của mình. Còn về Mỹ là vì tôi có show, gia đình và con tôi bên Mỹ mà, nên tôi có quyền. Hiện tại đi hay không đi cũng không quan trọng, tôi chỉ thấy mình cần làm đúng con người mình thôi".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-poster-phi-nhung-se-dien-o-my-vao-thang-8-du-tung-phu-nhan-ve-my-de-tron-scandal-2159917.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao