Lộ rõ vòng 2 nhô cao bất thường, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với người tình Kim Lý

Vòng 2 to bất thường, gương mặt của Hồ Ngọc Hà cũng tròn trĩnh hơn trước khiến dân mạng nghi ngờ nữ ca sĩ mang thai lần 2.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lý Quí Khánh đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Tuy nhiên, điều gây chú ý trong bức ảnh của Lý Quí Khánh là vùng bụng to bất ngờ của "nữ hoàng giải trí". 

Cụ thể, chia sẻ tấm hình bên cạnh Hà Hồ - Kim Lý, Lý Quí Khánh viết: "Our Sunday. Ganh tị với sự hạnh phúc của 2 anh chị này... Sao không ai ôm Khánh, hôn Khánh... Kiểu này vậy...? Hay tại Khánh?".

Lộ rõ vòng 2 nhô cao bất thường, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với người tình Kim Lý-1
Bức ảnh khiến Hồ Ngọc Hà bị nghi mang thai với Kim Lý. 

Trong ảnh, mỹ nhân họ Hồ diện váy hai dây và để lộ vòng hai lớn bất thường. Dù đã khéo léo che một phần bụng bằng chiếc túi xách nhưng nhiều cư dân mạng không khỏi thắc mắc và nhận định cô giống như phụ nữ mang bầu. Chưa kể, gương măt có phần tròn trịa hơn của nữ ca sĩ càng khiến dân mạng thêm phần khẳng định cô đang bầu bí. 

Ngoài ra, những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục diện những bộ đầm rộng dáng xuông che đi đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Đây là điều khá hiếm hoi bởi từ trước tới nay, bà mẹ một con thường trung thành với những bộ đồ ôm sát, khoe 3 vòng quyến rũ. 

Lộ rõ vòng 2 nhô cao bất thường, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với người tình Kim Lý-2
Ở bức ảnh trước đó, nữ ca sĩ cũng để lộ phần eo hơn bình thường. 

"Nhìn bức ảnh em lại nghĩ chị Hà mang thai", "Nhìn chị Hà tưởng mang thai", "Bầu hả chị ơi", "Cái tay ôm bụng"; "Bụng chị Hà to như bầu 5 tháng vậy, mặt cũng chỉ điểm ít son nữa. Không khác gì người đang mang bầu hết"; "Nếu mang bầu thật thì chúc mừng anh chị nhé"... là những bình luận từ phía cư dân mạng. 

Tuy nhiên, không ít người khẳng định Hồ Ngọc Hà không hề mang thai bởi trên Instagram 2 ngày trước, "nữ hoàng giải trí" vẫn khoe body nuột nà trong bộ đồ hai mảnh. Tại thời điểm đó, vòng 2 của Hà Hồ phẳng lỳ và không có bất cứ dấu hiệu nào của việc bầu bí. 

Lộ rõ vòng 2 nhô cao bất thường, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với người tình Kim Lý-3

Lộ rõ vòng 2 nhô cao bất thường, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với người tình Kim Lý-4
Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ vẫn khoe triệt để đường cong trong bộ đồ bikini nóng bỏng.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-vuong-nghi-an-mang-thai-con-dau-long-voi-kim-ly-n-182414.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất