Lộ tạo hình nam sinh cực phẩm của La Vân Hi, fan kêu gào đòi lịch phát sóng gấp

Trước là tạo hình tay đua La Vân Hi chất lừ nay lại đến tạo hình nam sinh dễ thương, có phải ekip "Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương" đang muốn trêu người khán giả không nhỉ?

Dù đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đóng cùng Trần Ngọc Kỳ, nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng réo tên La Vân Hi để "đòi nợ" vì nam diễn viên sinh năm 1988 còn nắm trong tay khá nhiều tác phẩm chưa được phát sóng. Tiêu biểu phải kể đến bộ phim ngôn tình hiện đại Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương mà La Vân Hi sẽ sánh duyên cùng Bạch Lộc. Và giữa lúc dân tình đang mong ngóng lịch lên sóng thì nhà đài lại tiếp tục thả thính bằng loạt ảnh chụp La Vân Hi trong tạo hình nam sinh chuẩn soái.

Lộ tạo hình nam sinh cực phẩm của La Vân Hi, fan kêu gào đòi lịch phát sóng gấp-1Lộ tạo hình nam sinh cực phẩm của La Vân Hi, fan kêu gào đòi lịch phát sóng gấp-2Lộ tạo hình nam sinh cực phẩm của La Vân Hi, fan kêu gào đòi lịch phát sóng gấp-3
La Vân Hi trong tạo hình nam sinh khiến dân tình trầm trồ.

Nói về vẻ đẹp ngoại hình của La Vân Hi, chắc chắn cũng không cần phải bàn cãi nhiều khi từng đường nét trên gương mặt ấy cùng vóc dáng thư sinh bảnh bao đã giúp anh chàng ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. Và với tạo hình nam thần học đường trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương mới được tung ra, cái tên La Vân Hi lại một lần nữa phủ sóng toàn mạng xã hội. Được biết đây là một phân cảnh từ thuở còn đi học của nam chính Viên Soái (La Vân Hi) – chàng trai đã yêu thầm nữ chính Giang Quân (Bạch Lộc) suốt những năm tháng thanh xuân.

Lộ tạo hình nam sinh cực phẩm của La Vân Hi, fan kêu gào đòi lịch phát sóng gấp-4Lộ tạo hình nam sinh cực phẩm của La Vân Hi, fan kêu gào đòi lịch phát sóng gấp-5Lộ tạo hình nam sinh cực phẩm của La Vân Hi, fan kêu gào đòi lịch phát sóng gấp-6
Chàng trai ấy có một mối tình đơn phương mãi chẳng thành lời.

Hình ảnh La Vân Hi trong bộ đồng phục học sinh trẻ trung năng động đã được chia sẻ rần rần với hàng ngàn bình luận bày tỏ sự trầm trồ trước vẻ đẹp chuẩn nam thần ấy. Đông đảo cư dân mạng đều cho rằng, có lẽ tới đây, màn ảnh nhỏ xứ Trung lại tiếp tục nợ khán giả thêm một crush thanh xuân nữa rồi.

Lộ tạo hình nam sinh cực phẩm của La Vân Hi, fan kêu gào đòi lịch phát sóng gấp-7Lộ tạo hình nam sinh cực phẩm của La Vân Hi, fan kêu gào đòi lịch phát sóng gấp-8
Các fan girl đổ đứ đừ trước tạo hình nam sinh của La Vân Hi.

Khen thôi chưa đủ, người hâm mộ còn không ngừng kêu gào đòi nhà sản xuất công bố lịch lên sóng của Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương để chiêm ngưỡng dung nhan của nam thần Viên Soái trên màn ảnh nhỏ một cách trọn vẹn nhất. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn "hậm hực" khi ekip sản xuất cứ thả thính khán giả hết lần này đến lần khác nhưng ngày phát hành thì nhất định không chịu công bố.

Lộ tạo hình nam sinh cực phẩm của La Vân Hi, fan kêu gào đòi lịch phát sóng gấp-9
Cư dân mạng đòi nhà sản xuất công bố lịch chiếu.

Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương khai máy vào tháng 11/2019, đóng máy hôm 28/3 năm nay và hiện tại vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ. Điều đáng nói hơn cả là đến thời điểm này, người hâm mộ vẫn chưa thấy động tĩnh gì về trailer chính thức hay hé lộ tạo hình nhân vật của nữ chính Bạch Lộc, khiến con dân càng thêm phần sốt ruột.

Lộ tạo hình nam sinh cực phẩm của La Vân Hi, fan kêu gào đòi lịch phát sóng gấp-10

Theo dự đoán của các mọt phim thì rất có thể Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương sẽ trình làng trong quý III tới đây nhưng tất cả vẫn còn là ẩn số.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-tao-hinh-nam-sinh-cuc-pham-cua-la-van-hi-fan-keu-gao-doi-lich-phat-song-gap-2202011623526741.htm

La Vân Hi

Tin tức mới nhất