Lộ tên tuổi, chức vụ 'khủng' của hôn phu Minh Hằng?

Người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của Minh Hằng sở hữu ngoại hình phong độ, giữ chức vụ quan trọng trong một công ty dệt.

Tối 14/3, Minh Hằng khiến làng giải trí nhộn nhịp khi thông báo nhận lời cầu hôn từ bạn trai bí ẩn. Sau 6 năm gắn bó, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 6 tới đây.

Lộ tên tuổi, chức vụ khủng của hôn phu Minh Hằng?-1
Minh Hằng nhận lời cầu hôn, sẽ lên xe hoa vào tháng 6/2022.

Lộ tên tuổi, chức vụ khủng của hôn phu Minh Hằng?-2
Người đàn ông được cho là bạn trai Minh Hằng 6 năm qua.

Cho tới mới đây, danh tính hôn phu Minh Hằng được hé lộ. Người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của nữ ca sĩ tên Nguyễn Quốc B. (viết tắt). Anh hiện là Phó Tổng Giám đốc của một công ty dệt lớn ở Long An.

Hình ảnh người đàn ông này khá hiếm hoi trên mạng xã hội. Song dễ nhận thấy anh vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, điển trai ở tuổi U50.

Theo như chia sẻ trước đây của Minh Hằng, người yêu cô rất sâu sắc, vui tính, thương yêu và tâm lý. Cả hai ủng hộ nhau trong công việc, thậm chí góp vốn đầu tư vào những dự án làm ăn.

Lộ tên tuổi, chức vụ khủng của hôn phu Minh Hằng?-3
Người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của Minh Hằng giữ chức Phó Tổng Giám đốc của một công ty dệt.

Lộ tên tuổi, chức vụ khủng của hôn phu Minh Hằng?-4

Minh Hằng là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng rất kín tiếng về đời tư. Chuyện tình cảm của cô luôn là bí ẩn với khán giả.

Công khai đã là "hoa có chủ" vài năm qua, song Minh Hằng giấu danh tính người tình. Không ít đồn đoán cho rằng bạn trai Minh Hằng là đại gia quyền thế, chống lưng cho cô hoạt động showbiz.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận, cho biết bạn trai là doanh nhân hơn 10 tuổi nhưng không quá giàu có. Nữ ca sĩ xem người ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của đời mình.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-ten-tuoi-chuc-vu-chong-sap-cuoi-cua-minh-hang-n-299518.html

Showbiz Việt Minh Hằng

Tin tức mới nhất