Lộ thêm ảnh biệt thự nhà vườn 'khủng' của Trường Giang

Biệt thự nhà vườn được cho là của Trường Giang khiến người nhìn choáng ngợp với không gian sống bài trí như khu nghỉ dưỡng.

Mới đây, anh trai Trường Giang hé lộ thêm hình ảnh khuôn viên của một khu biệt thự nhà vườn.

Nhìn hình ảnh được người thân danh hài ghi lại lúc hoàng hôn, ai nấy không khỏi choáng ngợp với không gian sống được bài trí như khu nghỉ dưỡng sang chảnh, gần gũi với thiên nhiên. 

Lộ thêm ảnh biệt thự nhà vườn khủng của Trường Giang-1Lộ thêm ảnh biệt thự nhà vườn khủng của Trường Giang-2
Lộ thêm ảnh biệt thự nhà vườn khủng của Trường Giang-3
Quang cảnh như khu nghỉ dưỡng của cơ ngơi nhà vườn.

Từ hashtag "nhà trọ Destiny" (Destiny là tên con gái Trường Giang), người hâm mộ cho rằng anh ruột danh hài tiếp tục "nhá hàng" hình ảnh biệt thự mới của vợ chồng em trai.

Trước đó, vào ngày 16/12, anh trai Trường Giang từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh biệt thự nhà vườn. Cùng với đó, anh giới thiệu: "Nhà trọ của Destiny. Một cái show bé xinh cùng tên sẽ được quay tại nơi này".

Lộ thêm ảnh biệt thự nhà vườn khủng của Trường Giang-4Lộ thêm ảnh biệt thự nhà vườn khủng của Trường Giang-5Lộ thêm ảnh biệt thự nhà vườn khủng của Trường Giang-6
Biệt thự nhà vườn được cho là của Trường Giang.

Hình ảnh cho thấy cơ ngơi này gần gũi với thiên nhiên, phù hợp để nghỉ dưỡng.

Lời giới thiệu của anh trai Trường Giang có nhắc tới Destiny - con gái của danh hài và Nhã Phương. Vì điều này, nhiều người cho rằng anh trai Trường Giang lấp lửng khoe cơ ngơi mới của vợ chồng Nhã Phương ở một nơi nào đó, ngoài TP.HCM.

Lộ thêm ảnh biệt thự nhà vườn khủng của Trường Giang-7
Trường Giang và Nhã Phương.

Nghi vấn càng có cơ sở khi lục lại chia sẻ của gia đình Trường Giang. Trước đó, vào tháng 6/2021, người anh này cũng từng "nhá hàng" hình ảnh Trường Giang làm "phụ hồ" cho một công trình xây dựng.

Ngay sau đó, danh hài cũng cập nhật hình ảnh tương tự trên trang cá nhân. Về phía mình, Nhã Phương để lại chữ "thương" như lời động viên chồng.

Lộ thêm ảnh biệt thự nhà vườn khủng của Trường Giang-8Lộ thêm ảnh biệt thự nhà vườn khủng của Trường Giang-9
Trường Giang làm công việc xây dựng.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-them-anh-biet-thu-khung-cua-truong-giang-n-289841.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất