Lộ thêm ảnh ngoại tình của chồng cũ Từ Hy Viên

Những bức ảnh tình tứ của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh tiếp tục bị phát tán trên mạng xã hội.

Mới đây, loạt ảnh thân mật giữa Uông Tiểu Phi và nhân tình Trương Dĩnh Dĩnh tiếp tục bị phát tán trên mạng xã hội. Những bức ảnh này hầu hết được chụp trong quán karaoke, hoặc tại nhà riêng khi cả hai gặp gỡ bạn bè.

Mỗi bức ảnh đều cho thấy mối quan hệ thân mật giữa Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh. Hiện chưa rõ ai đã đăng tải những bức ảnh này. 

Lộ thêm ảnh ngoại tình của chồng cũ Từ Hy Viên-1Lộ thêm ảnh ngoại tình của chồng cũ Từ Hy Viên-2
Ảnh mùi mẫn của Uông Tiểu Phi và tình nhân

Lộ thêm ảnh ngoại tình của chồng cũ Từ Hy Viên-3Lộ thêm ảnh ngoại tình của chồng cũ Từ Hy Viên-4

Trước đó, hồi đầu tháng 6, tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề - đã từng công khai ảnh riêng tư của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh.

Cát Tư Tề cho biết, doanh nhân họ Uông qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ tháng 9/2021, trước khi anh chính thức ly hôn Từ Hy Viên.

Bằng chứng ngoại tình rõ ràng khiến cho Uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm chỉ trích. Phía họ Uông đã lên tiếng xin lỗi Từ Hy Viên và cầu xin Cát Tư Tề giữ im lặng, song tay săn ảnh vẫn tiếp tục phanh phui những góc khuất cuộc sống của nam doanh nhân.

Cát Tư Tề tiết lộ thêm nhiều thông tin gây sốc như Uông Tiểu Phi từng ép Trương Dĩnh Dĩnh phá thai, giữa hai bên có hợp đồng tình ái.

Lộ thêm ảnh ngoại tình của chồng cũ Từ Hy Viên-5

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chính thức ly hôn vào cuối năm 2021, sau hơn 10 năm chung sống.

Nhiều nguồn tin cho biết Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đã dọn về sống chung một nhà. Song việc cả hai có tiến tới hôn nhân hay không là điều khó nói, bởi Trương Dĩnh Dĩnh không được lòng bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/lo-them-anh-ngoai-tinh-cua-chong-cu-tu-hy-vien-n-321742.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-them-anh-ngoai-tinh-cua-chong-cu-tu-hy-vien-n-321742.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất