Lộ thêm clip tố Đông Nhi thuê fan với giá 120 nghìn đồng/ lần vỗ tay, gọi tên

Đông Nhi vẫn chưa thể bình yên khi một khán giả liên tục tung ra những clip tố cô thuê fan cổ vũ tại chương trình Giọng hát Việt...

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một clip tố nữ ca sĩ Đông Nhi thuê fan tới cổ vũ tại chương trình Giọng hát Việt 2017. Theo đó, clip này ghi lại cảnh một cô gái đang phát áo cho người được thuê, nhắc nhở họ thuộc FC Đông Nhi và nếu không tuân theo hiệu lệnh cổ vũ, họ sẽ phải ra về mà không được nhận tiền thù lao như đã thỏa thuận. 



Clip cáo buộc Đông Nhi thuê fan, và ai không hợp tác sẽ bị cắt tiền hỗ trợ.
 

Giữa lời cáo buộc thuê fan, Đông Nhi đã lên tiếng bác bỏ. Cô nhấn mạnh: "Mỗi chương trình có một lượng lớn fan của Đông Nhi đi theo. Nhưng bên nhà sản xuất vẫn muốn thuê thêm fan bên ngoài để đảm bảo cho chương trình của họ. Trong khi đó fan của Đông Nhi mỗi lần đi xem chương trình, cổ vũ cho Nhi đều phải tự bỏ tiền ra mua vé và đăng kí".

Tuy nhiên, khi Đông Nhi lên tiếng phản bác cũng là lúc người tung ra clip bị kết tội vu khống cô. Quá bức xúc vì bị cho là dàn dựng clip bôi nhọ Đông Nhi, tài khoản C.L đã tung tiếp một clip liên quan đến vụ việc, đồng thời khẳng định sẽ bóc mẽ scandal thuê fan của nữ ca sĩ tới cùng.
 


Clip thứ 2 tố Đông Nhi thuê fan cổ vũ tại chương trình Giọng hát Việt 2017.
 

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, tài khoản C.L khẳng định Đông Nhi nói sai sự thật và nhấn mạnh những khán giả được thuê tới cổ vũ cho cô không phải do BTC đứng ra sắp xếp.

"Nhiều người nói clip trước là dàn dựng, fan Đông Nhi phân tích áo trong clip trước là do mình dựng nên, vì các bạn chọc mình ngứa tay nên mình đăng clip thứ hai. Nhiều người đổ thừa cho ban tổ chức thuê, nhưng mình khẳng định là không phải", C.L cho biết.

Theo nội dung clip thứ hai do C.L đăng tải, cô gái mặc áo xanh trong đoạn clip phát áo FC Đông Nhi cho fan tên là K.L, hiện làm việc cho một công ty chuyên phụ trách thuê mướn fan cho các ca sĩ. K.L sẽ trực tiếp làm việc với các fan được mướn, thu CMND của họ, phát áo FC và chi trả 120 nghìn đồng/ người sau khi xong việc.

"C.T.S trước giờ chỉ làm việc với công ty FC.V, đại diện công ty này là chị B.N đã bức xúc lên tiếng phủ nhận thuê fan riêng cho ca sĩ Đông Nhi và chỉ cho vé free vào cổ vũ chứ không hề có chuyện mướn fan. Còn K.L trong clip này là người bên công ty F.V - công ty chuyên cung cấp fan mướn cho các ca sĩ, BTC không làm việc với công ty này nên đây là thoả thuận riêng của ca sĩ Đông Nhi", C.L quả quyết.
 


Cô gái thuê fan và phát áo FC này được cho là làm việc cho ca sĩ Đông Nhi.


Theo C.L tiết lộ, cô gái này làm việc cho một công ty chuyên thuê mướn fan đi cổ vũ cho ca sĩ.
 

Trước những lời cáo buộc thuê fan của C.L, phía nữ ca sĩ Đông Nhi vẫn chưa chính thức lên tiếng phản pháo.

Giữa scandal thuê fan, vẫn có nhiều khán giả đứng trên lập trường phát ngôn của Đông Nhi và bảo vệ cô. Bởi trước nay, Đông Nhi nổi tiếng là nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt. Mỗi một show nhạc hay sự kiện có sự hiện diện của Đông Nhi, lượng fan đi theo cổ vũ cho cô không ít.
 


Đông Nhi là nổi tiếng là nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt.
 


Tít
Theo Vietnamnet


the voice 2017 Đông Nhi

Tin tức mới nhất