Lộ thiệp cưới của Quý Bình và nữ đại gia, thời gian - địa điểm đã rõ ràng

Tiệc cưới của Quý Bình và doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền sẽ diễn ra vào 14/12, tại một trung tâm hội nghị ở Quận 7, TP.HCM.

Sau thời gian yêu đương kín tiếng, mới đây, thiệp cưới chính thức của nam diễn viên Quý Bình và bạn gái doanh nhân bị rò rỉ. 

Theo thông tin trên thiệp cưới, Quý Bình và người tình sẽ tổ chức tiệc cưới vào 14/12, tại một trong trung hội nghị ở Quận 7, TP.HCM. An ninh sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sự thân mật và ấm cúng. 

Trước đó, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại nhà riêng vào 12/12.  

Lộ thiệp cưới của Quý Bình và nữ đại gia, thời gian - địa điểm đã rõ ràng-1
Thiệp cưới của Quý Bình và bạn gái doanh nhân (Ảnh: Ngoisao.net).

Sau tình trường dang dở, vào đầu năm 2016, Quý Bình lấp lửng có bạn gái mới. Mặc dù đăng ảnh sánh đôi người phụ nữ này, song nam diễn viên Quả tim máu không hé lộ gương mặt. 

Cho tới tháng 9/2019, hình ảnh người tình Quý Bình mới được hé lộ qua sự tìm tòi của cư dân mạng. 

Nửa kia của nam diễn viên tên Nguyễn Ngọc Tiền, là tổng giám đốc của một công ty bất động sản. Sau hơn 3 năm gắn bó, đây chính là lúc tình cảm chín muồi, khiến cả hai quyết định về chung một nhà.

Lộ thiệp cưới của Quý Bình và nữ đại gia, thời gian - địa điểm đã rõ ràng-2Lộ thiệp cưới của Quý Bình và nữ đại gia, thời gian - địa điểm đã rõ ràng-3Lộ thiệp cưới của Quý Bình và nữ đại gia, thời gian - địa điểm đã rõ ràng-4
Quý Bình và bạn gái doanh nhân.

Được biết chuyện tình cảm của Quý Bình - Ngọc Tiền làm đẹp lòng gia đình 2 bên. Bố mẹ nam diễn viên mong cả hai sớm kết hôn vì cho rằng con trai đã lớn tuổi. Về phía Ngọc Tiền, cô rất chu đáo với gia đình chồng tương lai, luôn dành thời gian trong tuần để về thăm nhà.

Từng có thời gian Quý Bình vướng tin đồn mở công ty nhờ người tình đại gia bỏ tiền giúp đỡ, song nam diễn viên phủ nhận thông tin này. Anh khẳng định mình kinh doanh bằng số tiền tích cóp sau hơn 15 năm theo đuổi nghệ thuật.

"Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình", Quý Bình cho hay.

Lộ thiệp cưới của Quý Bình và nữ đại gia, thời gian - địa điểm đã rõ ràng-5
Được biết Quý Bình và Ngọc Tiền cùng quê Hóc Môn.

Lộ thiệp cưới của Quý Bình và nữ đại gia, thời gian - địa điểm đã rõ ràng-6Lộ thiệp cưới của Quý Bình và nữ đại gia, thời gian - địa điểm đã rõ ràng-7
Lộ thiệp cưới của Quý Bình và nữ đại gia, thời gian - địa điểm đã rõ ràng-8
Hé lộ chân dung vợ sắp cưới của nam diễn viên.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-thiep-cuoi-cua-dien-vien-quy-binh-va-nu-dai-gia-n-244613.html

Quý Bình

Tin tức mới nhất