Lộ thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2017?

Hoa hậu Myanmar - Ei Kyawt Khaing được cho là đã vô tình để lộ thông tin Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Hoa hậu Thế giới được mệnh danh là cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, được tổ chức thường niên và luôn thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Năm nay khi mùa thi sắc đẹp đang đến gần, khán giả lại tiếp tục tò mò về danh tính người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này. Có không ít cái tên được đồn đoán trên mạng xã hội như: Kỳ Duyên, Phương Linh, Thúy Vân, Đỗ Mỹ Linh... 
 

Lộ thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2017?-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2017?
 

Trong số những người đẹp được đồn đoán, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh được cho là có cơ hội thi đấu nhiều hơn cả. Cô đáp ứng tiêu chí "danh hiệu cấp quốc gia mới nhất, chưa trao lại vương miện cho người kế nhiệm" của tổ chức Hoa hậu Thế giới.  

Mới đây, tin đồn Đỗ Mỹ Linh dự thi Hoa hậu Thế giới 2017 có thêm cơ sở tin cậy khi cô tham dự một sự kiện lớn trên đất nước Thái Lan. Đây là dịp để người đẹp Việt gặp gỡ với nhiều hoa hậu trong khu vực ASEAN, trong đó có Miss Myanmar World 2017 - Ei Kyawt Khaing. 

Đáng chú ý khi trở về sau sự kiện, Ei Kyawt Khaing bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp cùng Mỹ Linh, đính kèm theo nội dung "Miss Vietnam World" (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). 
 

Lộ thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2017?-2
Đỗ Mỹ Linh hội ngộ Miss Myanmar World 2017 - Ei Kyawt Khaing.

Lộ thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2017?-3
Ei Kyawt Khaing khoe nhiều ảnh sau sự kiện.

Lộ thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2017?-4
Cô dùng danh xưng "Miss Vietnam World" để nói về hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
 

Dùng danh xưng "Miss Vietnam World" để giới thiệu về Đỗ Mỹ Linh, phải chăng người đẹp Myanmar công khai cho biết đây sẽ là người bạn thi của cô trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 sắp tới? 

Trước thông tin đang lan truyền, 2Sao đã liên lạc với bà Thúy Nga - Giám đốc điều hành công ty Elite - đơn vị cử người đẹp Việt dự thi Hoa hậu Thế giới để xác thực. Theo lời bà Nga, tin đồn Đỗ Mỹ Linh dự thi Hoa hậu Thế giới 2017 thiếu căn cứ bởi cho đến lúc này, Elite vẫn chưa chốt kết quả cuối cùng. 

Chia sẻ thêm với 2Sao, bà Nga tiết lộ hiện đã có 4 người đẹp "xung phong" dự thi Miss World 2017. Dựa vào các điều kiện của ứng viên, Elite sẽ xem xét chọn một trong số 4 mỹ nhân này trở thành đại diện chính thức Việt Nam. Kết quả sẽ được bà Thúy Nga công khai trong vòng 2 tuần tới.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-thong-tin-hoa-hau-do-my-linh-dai-dien-viet-nam-du-thi-miss-world-2017-n-128610.html

Hoa hậu Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất